Việt Nam đối đầu Thái Lan tại chung kết giải bóng đá nữ U14 Châu Á

22:22 Thứ bảy 27/06/2015

Vất vả vượt qua Myanmar trong trận bán kết chiều 27/6, các nữ cầu thủ U14 Việt Nam giành quyền vào chung kết gặp U14 Thái Lan.

Các cầu thủ nữ U14 Việt Nam (áo trắng) ăn mừng chiến thắng sau loạt sút luân lưu với Myanmar (Ảnh VFF)

Với lợi thế sân nhà, nhưng ở những phút đầu tiên của trận đấu, các cầu thủ U14 Việt Nam thi đấu khá cứng nhắc khi áp lực tâm lý đè nặng lên vai. Và điều gì đến cũng phải đến, phút 16 của trận đấu, sai lầm của hàng thủ Việt Nam đã tạo điều kiện cho Win Sanda Tun ghi bàn giúp Myanmar vươn lên dẫn trước.

Ngay sau bàn thua, các nữ cầu thủ Việt Nam như lấy lại tinh thần và dồn lên tấn công mãnh mẽ. Phút 35 của trận đấu, tiền đạo Ngân Thị Vạn Sự lập công san bằng cách biệt cho các cầu thủ U14 Việt Nam.

Sang hiệp 2, trận đấu càng trở nên gay cấn và hấp dẫn khi cả 2 đội liên tục thi đấu ăn miếng trả miếng, tấn công hết mình, nhưng cho tới khi kết thúc trận đấu không có thêm bàn thắng nào được ghi và buộc phải phân định thắng thua bằng loạt luân lưu 11m.

Ở loạt luân lưu đầy cân não, thủ thành Lê Thị Mai đã trở thành người hùng khi giúp U14 Việt Nam lật ngược tình thế và giành thắng lợi với tỉ số 6-5.

Tiến bước vào trận chung kết, các cô giái Việt Nam sẽ đối đầu với U14 Thái Lan khi ở trận đấu trước đó, Thái Lan đã dễ dàng vượt qua Malaysia với tỉ số 6-1.

Khuất Tú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục