Người hùng Dortmund một lần nữa gieo sầu cho Chelsea

14:58 Thứ tư 01/05/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với The Telegraph, hậu vệ Ian Maatsen không giấu giếm ý định được tiếp tục cống hiến cho Borussia Dortmund sau khi hết hạn hợp đồng mượn từ Chelsea.

Maatsen gia nhập Chelsea từ năm 2019 nhưng chưa có nhiều cơ hội cống hiến cho The Blues khi liên tục được CLB tây London cho mượn sang các CLB khác nhau như Charlton Athletic, Coventry City và Burnley từ năm 2020-2023.

Mùa giải 2022/23, Maatsen có 40 lần ra sân cho Burnley trên mọi đấu trường, ghi 4 bàn thắng và có 6 đường kiến tạo, góp công lớn giúp đội chủ sân Turf Moor thăng hạng lên chơi tại Premier League. 

Hè 2023, ngôi sao người Hà Lan trở về Chelsea nhưng chỉ có 15 lần ra sân cho The Blues ở giai đoạn lượt đi chiến dịch 2023/24 trước khi gia nhập Dortmund theo dạng cho mượn vào phiên chợ đông 2024. 

Tại sân Signal Iduna Park, cầu thủ 22 tuổi thi đấu nổi bật, ghi 2 bàn thắng sau 18 lần ra sân, góp công lớn giúp Vàng Đen lọt tới vòng bán kết Champions League. 

I had second thoughts about leaving Chelsea - but now I could win the Champions League - Bóng Đá

 Maatsen đang thi đấu xuất sắc ở Dortmund. 

Trải qua những ngày tháng thăng hoa tại Đức, không khó hiểu khi hậu vệ sinh năm 2002 muốn được gắn bó với Dortmund lâu dài. 

“Tôi nghĩ niềm tin mà giới chủ, HLV, giám đốc kỹ thuật dành cho tôi giúp tôi thi đấu tự tin. Họ luôn tôn trọng và trao cho tôi nhiều cơ hội, đó là điều vô cùng đặc biệt cho mỗi cầu thủ, đặc biệt ở đội bóng lớn như Dortmund. Tôi rất vinh dự khi được cống hiến cho CLB này”, Maatsen nói trên The Telegraph. “Quãng thời gian đầu mùa giải này, tôi từng nghi ngờ về năng lực bản thân nhưng bản hợp đồng với Dortmund đã giúp tôi rất nhiều. Tôi cũng vô cùng biết ơn Chelsea vì cho tôi cơ hội đến đây. Mùa hè tới, tương lai của tôi có nhiều lựa chọn với tất cả cơ hội đều rộng cửa”. 

Trước đó, sau khi cùng Dortmund đánh bại Atletico Madrid ở tứ kết lượt về Champions League, tờ BILD tiết lộ Maatsen muốn ký hợp đồng dài hạn với Dortmund bởi cảm thấy thoải mái khi khoác áo Vàng Đen.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 14:00 01/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục