"Man City sẽ không chỉa súng vào đầu và bắt họ ở lại"

13:50 Thứ tư 01/05/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Tribal Football, cựu cầu thủ Paul Dickov đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh Cole Palmer.

Nhận định về Cole Palmer, Paul Dickov - cựu tiền đạo của Manchester City chia sẻ:

“Tôi không nghĩ City sẽ hối hận khi bán đi Cole Palmer, cho dù cậu ấy có phát triển thành một cầu thủ vĩ đại đến đâu. Cole luôn muốn được ra sân thi đấu."

bài 5 điểm nhấn - Bóng Đá

 Pep đã không cản bước Palmer.

“Thật không may, tôi không nghĩ Cole sẽ có được thời gian thi đấu nhiều nếu ở lại Man City. Cậu ấy đã có được chính xác những gì mình muốn, và Man City cũng kiếm được tiền, nên thương vụ đó thật tuyệt vời cho cả hai bên."

“Khi bạn nhìn vào sự cạnh tranh ở Man City, với những cầu thủ như Jack Grealish, Phil Foden, Bernardo Silva, Jeremy Doku, Kevin De Bruyne, sẽ rất khó khăn để có được thời gian thi đấu ổn định. Thậm chí, nó có thể không thực tế, và Cole ấy đã rời đi với sự chúc phúc của mọi người ở câu lạc bộ."

“Cole là sản phẩm của học viện và cậu ấy muốn được chơi bóng. Pep cũng đã hết lần này đến lần khác chứng minh rằng nếu các cầu thủ muốn ra đi và được ra sân thường xuyên hơn, Man City sẽ không chỉa súng vào đầu và bắt họ ở lại. Có rất nhiều sự tôn trọng lẫn nhau giữa Pep và Cole. Tôi mừng cho Cole, đó là một bước tiến lớn đối với cậu ấy." 

Nguồn: | Copy Link
Huỳnh Phong | 13:20 01/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục