Vicente Del Bosque khen Balotelli hết lời

16:22 Thứ bảy 30/06/2012

Phát biểu trước báo giới, HLV Del Bosque không ngần ngại bày tỏ mình đánh giá rất cao tiền đạo trẻ tuổi của Italia. Ông nhận định rằng đó sẽ là mối nguy hiểm lớn của TBN torng trận chung kết sắp tới.

Vicente del Bosque đang đứng trước thiên sử khi sắp có cơ hội đưa Tây Ban Nha lần đầu tiên bảo vệ thành công chức vô địch EURO 2012. Tuy nhiên, trước mặt ngài râu kẽm bây giờ là một Italia hoàn toán khác với những cá nhân tạo nên tập thể rất tốt.

Balotelli được Del Bosque đánh giá rất cao. Ảnh: Getty

Trong số những người ông nhắc tới có cái tên rất đáng chú ý ở loạt bán kết vừa qua, đó chính là Balotelli. HLV này nhận định tiền đạo của Man City rất nguy hiểm cho đội bóng của ông và tiền đạo này thuộc tuýp cấu thủ rất đặc biệt.

"Balotelli là mẫu cầu thủ đặc biệt, rất đặc biệt. Tôi không rõ cá tính của cậu ta nhưng cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc. Với kỹ thuật tốt, nhanh nhạy, thậm chí cậu ấy biết đi bóng và đánh đầu như thế nào cho hiệu quả." - Del Bosque nói với tờ báo Italia Gazzetta dello Sport.

Bên cạnh chân sút đang được giới túc cầu chú ý, Italia còn sở hữu nhạc trưởng Andrea Pirlo và tiền đạo nhỏ con Cassano rất nguy hiểm.

"Trợ lý Toni Grande của tôi luôn có lời đánh giá cao đối với Cassano, người mà ông ấy đã từng làm việc cùng khi làm trợ lý cho Capello tại Real Madrid. Đó cũng là một cầu thủ có tố chất kỳ lạ.

Pirlo thì lại khác. Cậu ấy là một biểu tượng của tuyển Italia. Chính Pirlo đã đưa Juventus tới chức vô địch Scudetto vừa qua và chúng tôi rất cảnh giác với khả năng của cậu ấy."


Trận chung kết EURO 2012 giữa Italia và Tây Ban Nha sẽ diễn ra vào lúc 1h45 phút rạng sáng ngày 2/7/2012.

Q.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục