VFF chính thức trừng phạt Bình Định và Thanh Hóa

14:43 Thứ tư 13/12/2023

TinTheThao.com.vnHai CLB Bình Định và Thanh Hóa đã phải nhận hậu quả sau vụ việc không hay ở cuộc đối đầu gần đây.

Cuộc đối đầu giữa Bình Định và Thanh Hóa ở vòng 5 V-League gần đây được nhiều người chú ý, đáng buồn đó lại không phải là vấn đề chuyên môn. Suốt hơn 90 phút trên sân Quy Nhơn, các cầu thủ hai bên xảy ra tranh chấp căng thẳng và một số người đã dùng những lời lẽ không hay để khiêu khích nhau.

Trên khán đài, các CĐV Bình Định cũng không kiềm chế được sự nóng giận với đội khách có nhiều lần ném vật thể lạ xuống sân ở giai đoạn cuối trận. Đáng nói hơn, một nhóm lớn người hâm mộ quá khích đã bao vây xe chở cầu thủ Thanh Hóa và còn tìm đến khách sạn cư trú của CLB xứ Thanh để gây sự.

Bình Định và Thanh Hóa nhận án phạt - Bóng Đá

 Bình Định và Thanh Hóa tạo ra cuộc đụng độ căng thẳng cả trong và ngoài sân.

Với rất nhiều hình ảnh bị ghi lại và lan truyền, có thể nói vụ việc giữa Bình Định và Thanh Hóa đã khiến hình tượng giải đấu số 1 Việt Nam trở nên xấu xí hơn trong mắt người xem. Ngoài truyền thông Việt Nam, một số tờ báo nước ngoài cũng đã đưa tin về sự kiện không mong đợi này.

Vì vậy sáng nay (13/12), Ban Kỷ luật Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã họp và chính thức ra án phạt cho các bên liên quan về vụ việc và được Thetheo247 chia sẻ lại:

"Đối với đội Bình Định: cảnh cáo tập thể BHL đội bóng. Phạt 30 triệu đồng đối với ban tổ chức trận đấu CLB Bình Định. Phạt 15 triệu đồng, đình chỉ làm nhiệm vụ kế tiếp 4 trận đối với ông Bùi Võ Viết Tuấn - Phó trưởng đoàn CLB Bình Định. Đối với đội Thanh Hóa: phạt 10 triệu đồng, đình chỉ làm nhiệm vụ 2 trận kế tiếp đối với ông Dương Tiến Kỷ, bác sĩ CLB."

Hành động cảnh cáo của VFF dù chưa nặng tay nhưng rõ ràng rất kịp thời để trấn an dư luận. Hy vọng các đội bóng khác của V-League sẽ rút ra được bài học để tranh tài lành mạnh hơn ở sân chơi hàng đầu quốc nội.

Dương Quang | 13:45 13/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục