Verratti nguyện cháy hết mình vì tuyển Ý

07:49 Thứ tư 04/06/2014

(TinTheThao.com.vn) – Tiền vệ Marco Verratti tự tin có thể đảm nhận mọi vị trí trong sơ đồ chiến thuật được HLV Cesare Prandelli của tuyển Ý bố trí.

Cùng với sự vắng mặt của Riccardo Montolivo do chấn thương, cơ hội ra sân của Marco Verratti tại World Cup 2014 sẽ nhiều hơn. Dù có 5 lần khoác áo đội tuyển Ý, nhưng cầu thủ của Paris Saint Germain lại chưa được trải nghiệm cảm giác ra sân ở một giải đấu lớn. Song, Verratti tin rằng bản thân có thể chơi ở bất kỳ vị trí nào HLV Prandelli yêu cầu.


Tôi đã thay đổi vị trí ở hàng tiền vệ nhiều lần suốt 3 năm qua. Ngày nay, một tiền vệ đòi hỏi rất nhiều kỹ năng. Do đó, tôi thích được chơi ở các vị trí khác nhau. Suốt 2 năm qua, tôi thường được bố trí trong vai trò tiền vệ kiến thiết hơn là hộ công sau hai tiền đạo. Tôi sẽ rất hạnh phúc nếu được đá cặp cùng Andrea Pirlo…”, Marco Verratti nói.

Từ năm 2012 tới nay, Marco Verratti đã có 5 lần khoác áo đội tuyển quốc gia và đó toàn những trận giao hữu. Anh cũng ghi được 1 bàn thắng trong trận hòa 1-1 với Hà Lan vào tháng 2 năm 2013.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục