Venus thán phục đối thủ trước thềm đại chiến ở tứ kết US Open

10:30 Thứ ba 05/09/2017

TinTheThao.com.vnVenus Williams không ngần ngại bày tỏ sự ngưỡng mộ trước nghị lực phi thường của Petra Kvitova trong việc trở lại làng banh nỉ kể từ sau vụ bị kẻ trộm tấn công.

venus

 Venus thán phục đối thủ trước thềm đại chiến ở tứ kết US Open. Ảnh: Getty Images.

Venus Williams sẽ khai màn lượt trận tứ kết US Open bằng cuộc chạm trán với đối thủ kỵ giơ Petra Kvitova. Sau 5 lần đối đầu, cô chị nhà Williams chỉ có đúng một lần giành chiến thắng.

Trước thềm diễn ra trận đấu, Venus đã không ngần ngại bày tỏ sự ngưỡng mộ trước nghị lực phi thường của Kvitova trong việc trở lại làng banh nỉ, kể từ sau vụ bị kẻ trộm tấn công hồi tháng 12 năm ngoái.

"Những gì mà cô ấy đã phải trải qua thật không thể tưởng tượng nổi. Đối với cô ấy, việc thi đấu một cách bình thường đã là một phép lành. Để tiếp tục ra sân và giành chiến thắng như vậy quả thật là một điều tuyệt vời," tay vợt 37 tuổi cho hay.

Về phần mình, dù có sự ủng hộ từ lịch sử đối đầu nhưng không vì thế mà tay vợt người CH Séc tỏ ra chủ quan. "Những cuộc đối đầu giữa chúng tôi luôn diễn ra căng thẳng và đầy khó khăn nhưng tôi sẽ cố hết sức. Venus cầm giao bóng cực tốt và chị ấy sở hữu một điều gì đó đặc biệt mà những tay vợt khác không có," tay vợt 27 tuổi nhận định. 

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 10:00 05/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục