Thua ngược trước Sevastova, Sharapova chính thức chia tay US Open

08:58 Thứ hai 04/09/2017

TinTheThao.com.vnHành trình tại giải Grand Slam đầu tiên kể từ sau khi trở lại từ án cấm thi đấu của Sharapova cuối cùng cũng đã khép lại sau thất bại 1-2 trước Anastasija Sevastova.

Trong cuộc đối đầu với Sevastova ở vòng 4, Sharapova vươn lên dẫn 7-5 ở set 1 nhưng lại đánh mất mình ở ván sau đó khi để thua 6-4 và 6-2. Cần phải nói thêm rằng chấn thương nơi cánh tay trái đã ảnh hưởng phần nào phong độ của "búp bê Nga".

sharapova

Hành trình tại giải Grand Slam đầu tiên kể từ sau khi trở lại từ án cấm thi đấu của Sharapova cuối cùng cũng đã khép lại sau thất bại 1-2 trước Anastasija Sevastova.

Dù bị loại song Masha vẫn tỏ ra tự hào với những gì đã thể hiện ở giải đấu năm nay: "Cả một tuần vừa qua là một hành trình tuyệt vời. Thật tuyệt vời khi được trao cơ hội thi đấu ở đây. Tôi đã thi đấu tốt nhất có thể. Tôi tự hào về những gì mình đã thể hiện kể từ đầu giải."

Với Sevastova, chiến thắng xứng đáng trước cựu số 1 thế giới giúp tay vợt người Latvia ghi tên mình vào vòng tứ kết. Đối thủ của cô sẽ là tay vợt người Mỹ Sloane Stephens, người đã đánh bại Julia Goerges với tỷ số 6-3, 3-6 và 6-1.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 08:40 04/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục