Sharapova đả kích đầy đanh đá trước Wozniacki

01:00 Chủ nhật 03/09/2017

TinTheThao.com.vnMasha đã có những lời đáp trả đầy đanh thép nhắm về phía người đồng nghiệp đến từ Đan Mạch.

tinonline-usopenmasha_mcbs

 Sharapova hiện đã lọt vào vòng 4 US Open. Ảnh: Internet.

Làn sóng phản đối sự trở lại của Sharapova chưa có dấu hiệu dừng lại. Mới đây cựu tay vợt số 1 thế giới người Đan Mạch - Caroline Wozniacki đã có những phát biểu đáng chú ý và cho rằng ban tổ chức US Open đang quá ưu ái cho Masha.

Theo Wozniacki, “quả thật không thể chấp nhận được và là có vấn đề” khi một tay vợt mới quay lại sao án treo vợt như Masha lại được sắp xếp giờ thi đấu đẹp ở sân đấu Trung tâm Athur Ashe.

“Khi các bạn nhìn vào sân Trung tâm, tôi hoàn toàn có thể hiểu được tất cả những khía cạnh về việc kinh doanh. Nhưng ai đó quay trở lại sau án treo vợt vì xài chất kích thích, loại thuốc để nâng cao hiệu suất thi đấu, rồi đột nhiên sau tất cả mọi chuyện lại được chơi từng trận đấu một ở sân Trung tâm, tôi nghĩ đó là một thứ có vấn đề," Wozniacki nói.

Wozzy nói những lời này trên một tờ báo tại quê nhà, và đây không phải là lần đầu tiên mà cô “đâm thẳng mặt” Sharapova. Wozzy chưa bao giờ dành cho Sharapova sự tôn trọng, sau khi tay vợt Nga bị phát hiện sử dụng chất cấm meldonium.

Theo đại diện của Masha, sự phản ứng này bắt nguồn từ việc Wozzy ganh tị việc Masha hưởng suất wild-card ở các kỳ giải Grand Slam sẽ ảnh hưởng đến khả năng thắng danh hiệu Grand Slam duy nhất trong sự nghiệp của cô này.

Tuy nhiên phát biểu của Wozniacki cũng chính là “yếu điểm” của Wozzy để Masha “phản pháo”. Masha mạnh mẽ châm biếm: “Với sự tôn trọng dành cho lịch thi đấu của Ban tổ chức, và cũng như các bạn đã biết, tôi không tự tạo ra lịch thi đấu cho riêng bản thân mình. Tôi rõ ràng là một đấu sĩ lớn ở ngoài sân đấu. Nếu bạn để tôi ở đâu đó trong một bãi giữ xe ở thành phố New York này, tôi cũng cảm thấy hạnh phúc khi được chơi bóng ở đó. Điều đó không phải vấn đề đối với tôi. Tất cả những vấn đề còn lại đối với tôi, là tôi đã lọt đến vòng đấu thứ 4 rồi. Vâng, còn tôi thì vẫn không chắc Wozniacki đang ở đâu vậy kìa?”.

Được biết đây là lần đầu tiên Masha đáp trả đích danh những người chỉ trích mình. Trong rất nhiều lần trước, không chỉ với Wozzy, mà với cả Eugenie Buchard, và tay vợt nam có hơi hướng “nói nhiều như phụ nữ” – Andy Murray – Masha hiếm khi chọn cách đáp trả thẳng thừng. Cô hiểu, cô có lỗi và cô đang phải trả giá. Nhưng đến mức này, như kiểu của Wozzy, thì rõ ràng, Masha không còn có thể chấp nhận nổi và sẵn sàng “nổi sóng” với một vụ “mỹ nhân đại chiến” gây chú ý lớn lao với giới mộ điệu quần vợt thế giới.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 01:00 03/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục