Bị đuổi khỏi US Open, Fognini đối diện nguy cơ bị phạt nặng

01:00 Thứ hai 04/09/2017

TinTheThao.com.vnTrong trận thua đối thủ người đồng hương là Stefano Travaglia, Fabio Fognini đã tranh cãi gay gắt với nữ trọng tài điều hành trận đấu là Louise Engzell.

fabio-fognini-us-open

 Fognini vẫn là một anh chàng nóng tính. Ảnh: Internet.

Cụ thể Fognini đã sử dụng một số từ ngữ chửi bới mang tính xúc phạm. Cũng vì lý do này, sau khi xem xét cả trường hợp, Ban kỷ luật của US Open 2017 đã quyết định tống cổ Fognini khỏi giải đấu US Open năm nay, bất chấp việc anh và người đồng đội Simon Bolleli còn thi đấu đôi nam.

Trước đó, Fognini đã bị phạt ngay một khoản tiền trị giá 24 ngàn USD trong thời điểm Ban kỷ luật xem xét quyết định kỷ luật chính thức. Tất nhiên, đây chỉ là án phạt của BTC, rất nhiều khả năng ATP sẽ đưa thêm một án phạt khác nhắm vào hành động không thể thấp nhận được này.

Đây không phải lần đầu mà Fognini "dính phốt". Trước đó anh từng dính scandal chửi trọng tài và gây gổ với người khác trên sân đấu. Ở Wimbledon 2014, cũng vì một hành vi tương tự, Fognini đã bị phạt một khoản tiền kỷ lục là 27.500 USD.

“Tôi xin lỗi các CĐV hâm mộ, với cả trọng tài về những gì đã xảy ra. Hôm đó đơn giản chỉ là một ngày quá tồi tệ, nhưng điều đó cũng không thể tha thứ cho những hành vi của tôi. Tôi là một người nóng đầu và tôi đã sai." Fognini viết lên trang cá nhân.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 01:00 04/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục