"Ngựa ô" Shapovalov dừng bước sau 3 set tie-break cân não

10:13 Thứ hai 04/09/2017

TinTheThao.com.vnDenis Shapovalov đã phải nói lời chia tay US Open sau trận đấu đầy căng thẳng trước Pablo Carreno Busta.

Ngay ở set 1, Denis Shapovalov đã sớm bẻ break ở game 6 tạo đà vươn lên dẫn 5-4. Chiến thắng ở set này đã đến rất gần với tay vợt người Canada khi dẫn 40-15 ở thời điểm tỷ số đang là 6-5. Tuy vậy, Carreno Busta đã xuất sắc cứu 3 break points, cân bằng tỷ số 6-6 để rồi thắng luôn loạt tie-break với điểm số 7-2.

shapovalov-tennis

 Denis Shapovalov đã phải nói lời chia tay US Open sau trận đấu đầy căng thẳng trước Pablo Carreno Busta.

Sang set 2, kịch bản đảo ngược khi lần này tay vợt người Tây Ban Nha dẫn trước 5-3 song lại để cho đối phương bẻ break và buộc set đấu phải phân định thắng thua bằng loạt tie-break. Và một lần nữa, tay vợt hạng 19 thế giới lại là người bản lĩnh hơn khi giành chiến thắng 7-4.

Ở ván quyết định, Shapovalov bẻ break ngay game 2 để rồi vươn lên dẫn 3-0 nhưng lại một lần nữa để cho Carreno Busta vùng lên kéo trận đấu đến loạt tie-break thứ 3. Kết quả là tay vợt 18 tuổi này phải nếm trái đắng thứ 3 liên tiếp ở loạt tie-break khi để thua 7-3.

Sau trận đấu kéo dài gần 3 giờ đồng hồ, Carreno Busta đã chính thức giành vé bước vào vòng tứ kết US Open năm nay. Đối thủ của anh sẽ là tay vợt người Argentina - Diego Schwartzman.

Với Shapovalov, tương lai của tay vợt người Canada vẫn còn đang ở phía trước sau những màn thể hiện ấn tượng kể từ đầu giải đấu.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 10:00 04/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục