"Đặt vé" vào tứ kết, Venus đứng trước cơ hội "rửa hận" Muguruza

09:15 Thứ hai 04/09/2017

TinTheThao.com.vnVenus Williams đã chính thức ghi tên mình vào vòng tứ kết US Open sau thắng lợi 6-3, 3-6, 6-1 trước Carla Suarez Navarro.

Venus khởi đầu trận đấu một cách suôn sẻ với chiến thắng 6-3. Tuy vậy, cô chị nhà Williams lại thi đấu bạc nhược ở ván sau đó khi để Navarro cân bằng tỷ số trận đấu.

Đến set quyết định, bằng bản lĩnh và đẳng cấp vượt trội, Venus đã hoàn toàn áp đảo đối thủ người Tây Ban Nha với những cú ace chuẩn xác.

venus

 "Đặt vé" vào tứ kết, Venus đứng trước cơ hội "rửa hận" Muguruza

Chung cuộc, tay vợt 37 tuổi chính thức giành quyền góp mặt ở tứ kết US Open năm nay. Được biết, đây là lần thứ 12 trong sự nghiệp mà Venus đặt chân vào tứ kết giải Grand Slam danh giá này.

"Sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả tại đây đã tiếp thêm sức mạnh cho tôi, nó khiến tôi cảm giác mình phải trở thành người chiến thắng," Venus chia sẻ trước hàng ngàn khán giả có mặt trên SVĐ Arthur Ashe.

Đối thủ của Venus sẽ là người giành chiến thắng trong cặp đấu Petra Kvitova vs Garbine Muguruza. Nếu Muguruza giành thắng lợi, Venus sẽ có cơ hội phục thù thất bại ở trận chung kết Wimbledon hồi tháng 7 này.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 09:05 04/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục