Đấu Bayern, Real có ngay động thái lạ

07:31 Thứ ba 30/04/2024 | 1

TinTheThao.com.vnMarca tiết lộ quyết định lạ của Real Madrid trong chuyến hành quân đến Đức gặp Bayern Munich.

Real Madrid một lần nữa triệu tập cầu thủ chạy cánh Jeremy de Leon của Castilla cho chuyến hành quân tới Đức gặp Bayern Munich ở bán kết Champions League. Cầu thủ chạy cánh người Puerto Rico gia nhập Real vào tháng 1 từ Castellon, và cũng được góp mặt ở chuyến làm khách gặp Manchester City.

Sao trẻ chạy cánh 20 tuổi không được đăng ký trong đội hình tham dự Champions League của CLB nên không thể ra sân. Carlo Ancelotti hiếm khi triệu tập những cầu thủ trẻ ngồi trên băng ghế dự bị, nhưng De Leon lại có tên tới Munich, như Marca tiết lộ.

Real Madrid một lần nữa triệu tập cầu thủ chạy cánh Jeremy de Leon của Castilla - Bóng Đá

 De Leon được cùng đội một Real đến Đức.

De Leon mới chỉ chơi 79 phút cho Raul Gonzalez ở Castilla, nhưng từng được trao cơ hội tập luyện cùng đội một. HLV Ancelotti cũng muốn có thêm một sự lựa chọn cho tương lai dù De Leon gặp khó khăn trong việc ra sân. Sự hiện diện của De Leon dường như không tạo ra nhiều khác biệt cho Real, nhưng nó mang lại cú hích cho cầu thủ này.

Dani Carvajal, David Alaba, Thibaut Courtois cũng sẽ tới Bavaria, mặc dù người đầu tiên bị treo giò và hai người còn lại dính chấn thương.

Lữ Phong | 06:33 30/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục