VAR gây nhiều tranh cãi, VFF lên tiếng

11:13 Thứ ba 07/11/2023

TinTheThao.com.vnTrưởng ban trọng tài VFF, ông Đặng Thanh Hạ đã có phát biểu về những kết quả ban đầu trong việc áp dụng công nghệ VAR tại V-League.

Trong thời gian qua, công nghệ VAR đã tạo nên nhiều tranh cãi ở V-League về mức độ hiệu quả và ảnh hưởng đến kết cục chung cuộc trên sân cỏ. Thậm chí, một số HLV đã lên tiếng về những bất cập trong việc sử dụng tiện ích này.

Chia sẻ được trang Thethao247 dẫn lời về tính hiệu quả trong việc áp dụng công nghệ VAR tại V-League, Trưởng ban trọng tài VFF, ông Đặng Thanh Hạ bày tỏ: "VAR tại V-League nói riêng và Việt Nam nói chung mới chỉ là bước khởi đầu cho nên chắc chắn sẽ không tránh khỏi những lúng túng nhất định.

VAR gây nhiều tranh cãi, VFF lên tiếng - Bóng Đá

Công nghệ VAR vừa tạo nên tranh cãi trong trận đấu giữa Viettel và Hà Tĩnh. Ảnh: VPF. 

FIFA luôn theo sát cách vận hành VAR của chúng ta. Tuy vậy, chỉ có một điều duy nhất trong 3 vòng đấu vừa qua VAR làm chưa tốt lắm là việc kiểm tra những tình huống khó mất hơi nhiều thời gian.

Mọi thứ bắt đầu đầu đều luôn khó, mong rằng mọi người có thể cảm thông với trọng tài để trọng tài Việt Nam trong thời gian sớm nhất thuần thục và làm chủ công nghệ VAR".

Phi Yến | 10:15 07/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục