Văng khỏi top 10, Murray vẫn tự tin giành Grand Slam

10:11 Chủ nhật 21/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tay vợt Vương Quốc Anh cho hay anh vẫn đang nỗ lực để hướng đến danh hiệu lớn thứ 3 trong sự nghiệp.

Murray vẫn mơ về một Grand Slam.

Chia tay HLV Ivan Lendl sau hơn 2 năm hợp tác, vượt qua khá nhiều lời chỉ trích khi nhận một HLV nữ (Amelie Mauresmo) làm thầy, tưởng như Andy Murray sẽ mở ra một trang mới trong sự nghiệp vốn không mấy suôn sẻ của mình.

Dù vậy quãng thời gian 3 tháng hợp tác với Mauresmo dường như vẫn chưa đủ để Murray trở lại phong độ đỉnh cao. Lần đầu tiên từ năm 2008 anh bị đánh bay khỏi top 10 thế giới (hạng 12) do thi đấu không thành công ở các Grand Slam. Trắng tay sau US Open, nhưng Murray cho biết anh vẫn có cơ hội giành Grand Slam thứ 3 sự nghiệp.

"Có lẽ là Australian Open 2015. Đây là 1 trong 2 danh hiệu mà tôi còn thiếu. Tất nhiên tôi sẽ còn nhiều việc để làm trước khi hướng đến mùa giải năm sau", Murray nói.

Được biết, Andy Murray đã nhận được một vài lời khuyên và chia sẻ kinh nghiệm từ huyền thoại quần vợt nữ - Billie Jean King (người từng giành 12 Grand Slam khi còn thi đấu), với hy vọng sẽ có được tinh thần thi đấu ổn định và mạnh mẽ hơn trong thời gian sắp tới.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục