Văn Toàn sắp trở lại V-League: Vui ít, chạnh lòng nhiều

06:44 Thứ ba 08/08/2023 | 1

Văn Toàn khả năng cao tiếp bước Quang Hải trở lại V-League sau thời gian chơi bóng tại Hàn Quốc. Chuyến trở về của tiền đạo tuyển Việt Nam mang 2 nửa buồn vui.

1. Văn Toàn trở lại V-League và khoác áo CLB Nam Định ở mùa giải 2024 tới lúc này chưa được người trong cuộc xác nhận, dù tin tức đã được truyền thông loan đi.

Tuy nhiên, khả năng tiền đạo tuyển Việt Nam rời Hàn Quốc và quay về V-League chơi bóng là không nhỏ nếu nhìn vào tình hình của Văn Toàn lúc này tại CLB Seoul E-land.

Cụ thể hơn 2 tháng qua, Văn Toàn không được đội bóng đang chơi ở giải hạng 2 Hàn Quốc sử dụng. Thậm chí chân sút tới từ Việt Nam vắng mặt ở danh sách đăng ký thi đấu trong 9 trận liên tiếp của Seoul E-land.

Sau chặng đường đầu như mơ với gần 400 phút ra sân, lúc này “gió đổi chiều” khiến tương lai của Văn Toàn là bấp bênh để nên tính chuyện trở về V-League.

 - Bóng Đá

Văn Toàn đang trên đường trở về V-League chơi bóng...

2. Nhìn vào tình hình thực tế với việc khó trụ lại Hàn Quốc và phải quay về V-League với cá nhân Văn Toàn đó là điều đáng tiếc, nhưng với tuyển Việt Nam thì khác.

Cuộc đua giành vé World Cup 2026 của tuyển Việt Nam sắp sửa bắt đầu và HLV Philippe Troussier chắc chắn rất cần những tiền đạo giàu tốc độ, kinh nghiệm như Văn Toàn.

Nếu như chân sút này cố gắng bám trụ lại Hàn Quốc rồi không được ra sân như đang thấy rõ ràng ảnh hưởng không nhỏ đến kế hoạch, tính toán về nhân sự đối với thuyền trưởng người Pháp.

Thế nên, nếu như Văn Toàn trở lại V-League sớm cũng như có cơ hội ra sân thi đấu nhằm duy trì phong độ, năng lực… chắc chắn là điều HLV Philippe Troussier lẫn tuyển Việt Nam mong muốn.

3. Văn Toàn theo chân Quang Hải trở lại V-League bên cạnh niềm vui cũng có sự chạnh lòng đối với người hâm mộ khi thêm một cầu thủ Việt Nam nữa xuất ngoại không thành công.

 - Bóng Đá

...điều này thật khó không chạnh lòng bởi một lần nữa bóng đá Việt Nam chưa thể thành công khi xuất ngoại.

Khó mà không chạnh lòng nếu nhìn sang Thái Lan, Indonesia, Singapore thậm chí Myanmar… khi đều có cầu thủ đang chơi bóng ở những giải VĐQG đẳng cấp hơn.

Càng đáng để buồn, khi phần lớn cầu thủ rời V-League ra nước ngoài chơi bóng đều là những cái tên được kỳ vọng cũng như luôn giữ vai trò quan trọng ở tuyển Việt Nam.

Có quá nhiều nguyên nhân khiến cầu thủ Việt Nam chưa thành công sau khi rời V-League, nhưng tựu trung lại khi “gà nhà” thất bại thì chẳng thể vui và chạnh lòng.

Nguồn: VietNamNet
Duy Nguyễn | 06:05 08/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục