Văn Toàn: HAGL luôn nỗ lực, muốn vô địch để tri ân bầu Đức

12:08 Thứ hai 26/04/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo Nguyễn Văn Toàn cho biết các cầu thủ HAGL luôn đau đáu về câu hỏi HAGL bao giờ vô địch.

HAGL đang trải qua những tháng ngày thăng hoa tại V-League 2021. Họ đang dẫn đầu BXH với 25 điểm (nhiều hơn đội xếp sau là Viettel 3 điểm) và đang giữ chuỗi 9 trận bất bại (8 chiến thắng và 1 trận hòa).

Văn Toàn: HAGL luôn nỗ lực, muốn vô địch để tri ân bầu Đức - Bóng Đá

Văn Toàn và tập thể HAGL âm thầm nỗ lực vì mục tiêu vô địch V-League.

Có thể thấy, với phong độ như vũ bão hiện tại, việc nghĩ đến chức vô địch với đội bóng Phố Núi không phải là quá tầm. Chính vì thế, trên một chương trình truyền hình, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã có những chia sẻ về mục tiêu cạnh tranh ngôi vương của HAGL. Trang Bongdaplus dẫn lại lời của cầu thủ gốc Hải Dương:

"Mong muốn vô địch của tôi chưa bao giờ biến mất. Tôi luôn nghĩ rằng mình sẽ thi đấu thế nào, bùng nổ ra sao, tích cực hay maọ hiểm thế nào. 

Các cầu thủ HAGL cứ đau đáu câu hỏi bao giờ mới vô địch V-League. Chúng tôi đã giấu kín và không muốn nói ra điều đó. Người ngoài hay trêu rằng HAGL với thực lực như thế sao vô địch được. Vậy nên chúng tôi cứ âm thầm, cứ cất giấu suy nghĩ ấy trong lòng.

Đây là năm thứ 7 của tôi ở V.League. HAGL đã gắn bó với tôi hơn 10 năm qua. Suốt thời gian ấy, tôi cảm giác mình có lỗi với chú Đức [chủ tịch Đoàn Nguyên Đức] vì HAGL chưa có một danh hiệu nào cả. Tôi và anh em cầu thủ chưa đáp lại công ơn mà chú đào tạo ra mình."

Đăng Huy | 11:10 26/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục