Văn Toàn có thể sớm trở lại V-League thi đấu?

05:52 Thứ ba 08/08/2023

TinTheThao.com.vnKhông loại trừ khả năng tiền đạo Nguyễn Văn Toàn sẽ sớm trở lại thi đấu tại V-League trong thời gian tới.

Chiều ngày 06/08, thông tin từ CLB Nam Định cho biết, họ đang tiến hành đàm phán và đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với tiền đạo Nguyễn Văn Toàn - người đang thi đấu cho Seoul E-land tại K-League 2 (Hàn Quốc). Đội chủ sân Thiên Trường còn khẳng định chắc nịch rằng ngôi sao sinh năm 1996 sẽ trở lại dải đất hình chữ S trong 7 đến 10 ngày tới để chốt các thỏa thuận sau cùng trước khi ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Thế nhưng, ngay sau khi thông tin trên được truyền tải, người đại diện của chàng trai gốc Hải Dương đã lên tiếng phủ nhận. Họ cho rằng tiền đạo sinh năm 1996 chưa có bất kỳ liên hệ nào với các CLB tại Việt Nam. Hiện tại, anh đang bị chấn thương và cần thời gian bình phục hoàn toàn để tiếp tục cống hiến cho Seoul E-land. Dẫu vậy, nhìn vào những gì đang diễn ra tại Hàn Quốc, viễn cảnh cựu cầu thủ của HAGL trở lại V-League thi đấu vẫn có thể xảy ra trong thời gian tới.

Văn Toàn có thể sớm trở lại V-League thi đấu? - Bóng Đá

Nguyễn Văn Toàn chưa ra sân trong màu áo Seoul E-land kể từ tháng 6.

Không thể phủ nhận, so với Nguyễn Quang Hải hay Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn đã tìm được chỗ đứng nhất định tại CLB mới kể từ khi xuất ngoại. Anh ra sân 9 trận trong màu áo Seoul E-land. Tuy vậy, dấu ấn của cầu thủ 27 tuổi là chưa nhiều khi anh không có cho mình bất kỳ bàn thắng hay pha kiến tạo nào trong các trận đấu chính thức.

Và rồi, kể từ khi trở lại đội bóng chủ quản sau đợt hội quân cùng ĐT Việt Nam, Văn Toàn liên tục mất hút trong màu áo CLB. Chấn thương có lẽ là nguyên nhân chính, nhưng đằng sau đó vẫn là nỗi lo lớn về khả năng bị mất suất chính thức của cầu thủ sinh năm 1996. Điều này lại càng có cơ sở khi rất nhiều những hoạt động gần đây của Seoul E-land không hề có sự hiện diện của cầu thủ mang biệt danh "đứa con của thần gió".

Còn nhớ, trước khi đến Hàn Quốc thi đấu, Nguyễn Văn Toàn đã được nhiều CLB phía Bắc liên hệ trong đó có cái tên Nam Định. Đó là lý do mà không phải ngẫu nhiên, thông tin đội bóng thành Nam sắp có được cầu thủ đang thi đấu tại K-League 2 lại được đưa ra với báo chí. Dẫu người đại diện của anh đã lên tiếng phủ nhận thông tin nhưng mọi thứ vẫn chưa thật sự rõ ràng và mọi chuyện vẫn còn nằm ở những dấu hỏi.

Văn Toàn có thể sớm trở lại V-League thi đấu? - Bóng Đá

Nguyễn Văn Toàn được đồn đoán sẽ trở lại V-League thi đấu trong thời gian tới.

Còn nhớ, ở thời điểm xuất hiện những tin đồn Nguyễn Quang Hải sắp cập bến CAHN, người đại diện của cầu thủ này là Michele Donato Fersini đã ngay lập tức phủ nhận thông tin. Dẫu vậy, mọi chuyện rồi cùng đã diễn ra và giờ đây "Hải con" đang có cơ hội lớn để lên ngôi vô địch V-League cùng đại diện ngành công an. Do đó, thương vụ Văn Toàn trở về thi đấu cho Nam Định vẫn có thể diễn ra theo chiều hướng tương tự.

Nếu Văn Toàn trở lại V-League, đó chưa hẳn là một tín hiệu xấu. Nó sẽ giúp anh được thi đấu nhiều hơn nhằm tìm được chỗ đứng trong màu áo ĐT Việt Nam dưới thời HLV Philippe Troussier cho các chiến dịch quan trọng trong tương lai. NHM vẫn đang chờ đợi những diễn biến tiếp theo từ "đứa con của thần gió" vào thời gian tới.

Danh Nguyễn | 05:22 08/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục