Văn Quyết, Thành Lương xem Olympic Việt Nam thi đấu đối kháng

14:36 Thứ hai 02/03/2015

HLV Miura đã giảm các bài tập thể lực để dành thời gian khớp bộ khung đội hình Olympic Việt Nam chuẩn bị cho các trận đấu giao hữu sắp tới.

Trong buổi tập lúc 9h sáng nay (2/3), HLV Miura không yêu cầu các học trò rèn thể lực mà chia đôi đội hình đá đối kháng trong 3 hiệp đấu.
Tiền đạo Văn Thành (phải) được bố trí đá cặp cùng Văn Toàn ở đội hình mặc áo tập Olympic Việt Nam. Bên kia chiến tuyến, Công Phượng đá cặp cùng tiền đạo Thanh Bình (Thanh Hoá) trong màu áo bib. HLV Miura bố trí các học trò chơi theo sơ đồ 4-4-2 và ông cũng đang hình thành bộ khung đá chính của Olympic Việt Nam theo đội hình này.
Văn Quyết, Thành Lương và các cầu thủ Hà Nội T&T tranh thủ đến dự khán buổi tập của Olympic Việt Nam. Vào ngày 5/3, đội bóng Thủ đô sẽ có trận đá tập cùng với các học trò của HLV Miura trên sân Hàng Đẫy.
Trong suốt 3 hiệp đấu, Văn Toàn di chuyển năng nổ, hiệu quả với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo cho Văn Thành ghi bàn.
Văn Toàn tự tin đi bóng qua thủ môn Hoài Anh trước khi tung đường chuyền "dọn cỗ" cho Văn Thành ở phía trong.
Khá đông khán giả đứng phía ngoài hàng rào theo dõi trận đấu tập của Olympic Việt Nam.
Công Phượng thi đấu khá mờ nhạt trong đội hình mặc áo bib xanh. Số 10 của Olympic Việt Nam đá ở vị trí tiền đạo lùi, sau lưng tiền đạo cắm Thanh Bình.
Văn Toàn gặp chấn thương nhẹ ở vùng cổ, tuy nhiên sau khi được bác sĩ chăm sóc anh vẫn có thể tiếp tục vào sân thi đấu.
Dù rất nỗ lực, đội của Công Phượng không ghi được bàn thắng nào vào lưới đối phương.
Cầu thủ Olympic Việt Nam cười đùa sáng khoái sau trận thi đấu đối kháng. Chiều nay, HLV Miura cho các học trò nghỉ ngơi để hồi phục sức khoẻ. Sáng 3/3, toàn đội trở lại lịch tập bình thường.
Tùng Lê | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục