Văn Quyến vẫn muốn giải nghệ

10:48 Thứ năm 08/05/2014

Trước nhiều thông tin Văn Quyến sẽ tổ chức trận đấu chia tay sự nghiệp trên sân Vinh, chiều 7/5, tiền đạo xứ Nghệ cho biết anh sẽ cùng Ninh Bình thi đấu tại AFC Cup và coi đó là trận đấu giải nghệ.

Dù sức khoẻ vẫn còn yếu sau khi bị ngộ độc thực phẩm tối 06/05, nhưng trưa 07/05 Văn Quyến vẫn có mặt tại Ninh Bình và có buổi tập cùng đội bóng ngày trong buổi chiều.

Trong buổi tập đầu tiên, Văn Quyến đã di chuyển rất tích cực, thậm chí hăng say hơn những buổi tập trước đó. Dường như tiền đạo người Nghệ An muốn có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu với CLB Churchill Brothers (Ấn Độ), trong khuôn khổ vòng knock-out AFC Cup ngày 13/5 sắp tới.

Quyến béo tập trở lại

Sau buổi tập, Văn Quyến cho biết anh đang hào hứng với trận đấu sắp tới và hy bọng mình sẽ đảm bảo được thể lực để có thể chơi trọn vẹn 90 phút thi đấu. Văn Quyến cho biết, cơ hội đi tiếp của Ninh Bình tại AFC Cup không phải là không còn, nên bản thân anh cùng các đồng đội sẽ thi đấu cố gắng hết sức.

Trước những thông tin Văn Quyến sẽ tổ chức trận đấu chia tay sự nghiệp tại sân Vinh, Văn Quyến không phủ nhận nhưng đã cho biết trận đấu với Ninh Bình tới đây cũng chính là trận rất ý nghĩa, đánh dấu ngày chia tay sự nghiệp thi đấu.

“Sau trận đấu này tôi sẽ giải nghệ, chứ không tìm cơ hội khoác áo đội bóng khác”, Văn Quyến khẳng định một lần nữa về quyết định giải nghệ của mình.

Với sự có mặt của Văn Quyến cùng 2 cầu thủ có liên quan đến bán độ là Danh Ngọc và Văn Thắng, Ninh Bình hiện có 16 cầu thủ. HLV Nguyễn Văn Sỹ cho biết, Ninh Bình có bao nhiêu chơi bấy nhiêu. Toàn đội đang có tinh thần thoải mái, nên chắc chắn sẽ chơi một trận đấu đẹp mắt để tri ân khán giả, chia tay Văn Quyến.
 
Huy Phong | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục