Van Gaal sẽ không thay đổi triết lý của mình

17:52 Thứ năm 19/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV người Hà Lan chẳng việc gì phải nghe theo những lời thay đổi và kêu gào của tất cả, bởi Manchester United dù sao cũng đang đi đúng quỹ đạo.

M.U đang bị chỉ trích vì lối chơi nhàm chán.

Đó là quan điểm của cây bút Jamie Jackson trên The Guardian. Chẳng việc gì Van Gaal phải thay đổi, khi M.U đang là CLB để thủng lưới ít nhất Premier League, với 8 bàn thua chỉ sau 12 trận. Cả Man City và Arsenal - hai đội dẫn đầu đều đã để lọt lưới 9 bàn.

Trong top 4, đoàn quân của HLV Van Gaal ghi bàn rõ ràng là ít nhất, với chỉ 17 lần xé lưới đối phương. Thua xa Leicester City (25), Arsenal (22), hay Man City (26).

"Chúng tôi phải ghi nhiều bàn hơn, tôi đồng ý với điều đó," HLV Hà Lan tán đồng với ý kiến của nhiều người hâm mộ, những CĐV đã kêu gào khản cổ tấn công trong hai tuần vừa qua.

"Nhưng tôi cũng nghĩ rằng chỉ cần ghi hơn đối thủ 1 bàn là đủ cho chiến thắng," Van Gaal nhanh chóng tạt nước vào mặt tất cả.

Mùa này, họ đã thắng 7 trận ở Premier League, với chuỗi serie 1-0, 1-0, 3-1, 3-2, 3-0, 3-0, và sau đó là 2-0 trước West Brom mới đây. Nhiều người sẽ cho rằng đó là phi lý, nhưng đó là tố chất của một CLB chinh phạt các danh hiệu VĐQG. Đây mới chỉ là mùa thứ hai của Van Gaal ở Premier League, vì vậy các CĐV nên kiên nhẫn.

Và với cá tính của mình, hãy tin rằng đóa hoa tulip thép sẽ không thay đổi cách tiếp cận trận đấu của mình, cho dù Paul Scholes hay ai đó có nói gì đi chăng nữa.

NT | 17:01 19/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục