Vẫn còn một cuộc chiến khốc liệt khác giữa Federer và Nadal

07:00 Thứ tư 01/11/2017

TinTheThao.com.vnĐó là cuộc chiến tranh giành những giải thưởng thường niên của ATP.

1505318066-roger-federer-rafael-nadal-greatest-tennis-rivalry-all-time

 

Vừa qua Federer đã chính thức "đầu hàng" Nadal trong cuộc chạy đua đến ngôi số 1 thế giới cuối năm nay. Lý do là bởi Federer đã rút lui khỏi Paris Masters, và Nadal chỉ cần thắng đúng 1 trận nữa là đủ điều kiện giữ chắc "ngai vàng".

Tuy nhiên cuộc chiến của hai huyền thoại banh nỉ lẫy lừng nhất mọi thời đại vẫn chưa dừng lại. Họ sẽ còn cạnh tranh các hạng mục “Tay vợt trở lại ấn tượng nhất năm”, “Tinh thần thể thao Stefan Edberg”"Tay vợt được yêu thích nhất" do người hâm mộ bình chọn.

Trong 14 năm qua, Federer chỉ mới duy nhất 1 lần "để hụt" giải thưởng “Tinh thần thể thao Stefan Edberg” vào tay Nadal năm 2010. Năm ngoái Federer và Nadal nghỉ hết nửa cuối mùa giải nên năm nay họ được đề cử ở hạng mục “Tay vợt trở lại ấn tượng nhất năm”, bên cạnh Kevin Anderson, Filip Krajinovic, Cedrik-Marcel Stebe và Janko Tipsarevic.

Về hạng mục "Tay vợt được yêu thích nhất", có lẽ lần này Federer sẽ tiếp tục "vô đối. Trong 13 năm qua Federer luôn là tay vợt được các fan yêu thích và gửi nhiều bình chọn nhất làng banh nỉ.

Ở một hang mục khác, các tay vợt Pablo Carreno Busta, Alexander Zverev, Andrey Rublev và Denis Shapovalov sẽ cạnh tranh danh hiệu "Tay vợt tiến bộ nhất năm". Toàn bộ các giải thưởng sẽ được trao vào giữa tháng 11.

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 07:00 01/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục