US Open (ngày 5): Khởi đầu sóng gió của Nole

06:28 Thứ bảy 31/08/2013

Dù không thể tạo nên bất ngờ, nhưng Benjamin Becker cũng đã gây ra không ít sóng gió cho Novak Djokovic tại vòng 2 US Open năm nay.

Novak Djokovic. Ảnh: Internet.

Bước vào set đấu đầu tiên, tay vợt xếp hạng 87 thế giới đã sớm cho thấy mình hoàn toàn không bị "yếu vía" khi phải đối đầu cùng số một thế giới, khi anh luôn duy trì được thế cân bằng trên sân thông qua các quả giao bóng có độ khó rất cao của mình.

Thậm chí tay vợt người Đức suýt tý nữa đã có thể kết thúc set thứ nhất với thắng lợi, khi anh xuất sắc có được break ở game 9 để vượt lên dẫn trước 5-4. Nhưng khi có được lợi thế cầm giao bóng trong game đấu quyết định, Becker lại không thể tận dụng thành công trước sự vùng lên quá mạnh mẽ của Nole, để rồi lần lượt bị gỡ hòa 5-5, và thua tiếp trong loạt tie-break với tỷ số 6-7(2).

Bước sang đầu set đấu thứ 2, Becker tiếp tục khiến nhiều người phải ngạc nhiên, khi anh sớm có được tới 2 cơ hội giành break. Tuy nhiên một lần nữa tay vợt 32 tuổi này đã phải chịu khuất phục trước bản lĩnh của số một thế giới, và nhanh chóng thua 2 set liên tiếp vối cùng tỷ số 6-2.

Ở vòng 3, đối thủ của Djokovic sẽ được xác định trong cặp đấu giữa Jarkko Nieminen (Phần Lan) và Joao Sousa (Bồ Đào Nha).

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục