UFC on Fox 27: Võ sĩ hạ gục đối thủ bằng cú đấm vào gan

01:19 Thứ hai 29/01/2018

Chiến thắng knock-out đẹp mắt mang về cho võ sĩ Mirsad Bektic phần thưởng 50.000 USD đến từ UFC.

Võ sĩ chiến thắng nhờ cú đấm vào gan Tay đấm Mirsad Bektic đánh bại đối thủ Pepey bằng một cú đấm vào vùng gan.

Mirsad-Bektic-01

 Màn so tài giữa võ sĩ Mirsad Bektic (trái) và đối thủ Godofredo Pepey nằm trong khuôn khổ sự kiện UFC on Fox 27 diễn ra hôm 28/1.

Mirsad-Bektic-02

 Bektic (11-1) quyết tâm giành chiến thắng để quên đi thất bại đầu tiên trong sự nghiệp diễn ra hồi tháng 3 năm ngoái. Đối thủ của anh sẽ là tay đấm có gần 6 năm chinh chiến tại UFC, Pepey (13-5).

Mirsad-Bektic-03

 Trận đấu diễn ra ở tốc độ cao ngay từ những giây đầu tiên. Bektic là người áp sát trước nhưng cú đòn của anh đi thiếu chính xác.

Mirsad-Bektic-04

 Cả hai võ sĩ sử dụng khá nhiều những đòn đá. Một đòn cước vào bụng ghi điểm của Pepey ở phút thứ nhất.

Mirsad-Bektic-05

 Bektic thi đấu chủ động hơn. Võ sĩ người Bosnia cố gắng dồn đối thủ vào góc võ đài bằng những combo đòn liên tiếp.

Mirsad-Bektic-06

 Một trong những nỗ lực đó đã đem lại thành công cho Bektic. Giữa hiệp 1, cú đấm tay phải vào vùng gan của anh khiến đối thủ Pepey gục ngã.

Mirsad-Bektic-07

 Gan là bộ phận tập trung lượng máu lớn của cơ thể và rất dễ tổn thương trước những đòn đánh. Một cú đòn vào gan thậm chí còn gây đau đớn nhiều hơn vào vùng mặt. Và Pepey không thể gượng dậy sau pha tung quyền uy lực của Bektic.

Mirsad-Bektic-08

 Trong tài Kevin McDonald buộc phải cho dừng trận đấu ở 2 phút 47 giây của hiệp 1. Đây là chiến thắng nhanh nhất của võ sĩ 26 tuổi Bektic tại UFC.

Mirsad-Bektic-09

 Vài giờ sau khi trận đấu kết thúc, Bektic nhận thêm tin vui khi được UFC trao 50.000 USD cho danh hiệu "màn trình diễn của đêm". Nhiều khả năng, võ sĩ này sẽ lọt vào top 10 hạng bán trung trong bảng xếp hạng được UFC công bố ít ngày tới.

Nguồn: Zing.vn
Tiến Thành | 00:03 29/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục