U19 Việt Nam 4-0 U21 Singapore: Khởi đầu tưng bừng

17:36 Thứ bảy 09/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Không phụ lòng người hâm mộ nơi quê nhà, U19 Việt Nam đã trận cầu ra quân không thể tuyệt vời hơn với thắng lợi 4-0 trước U21 Singapore.


Bước vào trận đấu với U21 Singapore, một đội bóng có sự đầu tư khá tốt tại giải đấu năm nay, U19 Việt Nam của chúng ta hoàn toàn không cho thấy sự thua thiệt về cả chuyên môn lẫn tinh thần, khi sớm mạnh dạng đẩy cao đội hình tấn công.

Sau vài phút làm nóng người, những pha hãm thành từ phía các học trò của HLV Graechen cũng đã nhanh chóng xuất hiện với tần suất một dày, để rồi sau rất nhiều tình huống bỏ lỡ đáng tiếc, bàn thắng cuối cùng cũng đã đến ở phút 17 với người lập công là Tuấn Tài với một tình huống thoát xuống và dứt điểm chéo góc rất nhanh.

Bàn thắng này của Tuấn Tài như đã tiếp thêm 'lửa' tự tin cho các đồng đội, khi U19 Việt Nam không những không giảm, mà còn đẩy mạnh việc gia tăng sức ép về phía khung thành của đội bạn. Tuy nhiên trước sự xuất sắc của 'cột dọc và xà ngang', những Công Phượng, Tiến Dũng,... đều đã thất bại trong việc nhân đôi cách biệt cho đội nhà trong phần còn lại của hiệp một. 

Mặc dù vậy, với việc duy trì rất tốt tốc độ và sự chuẩn xác trong những tình huống phối hợp lên bóng, U19 Việt Nam cũng đã nhanh chóng khiến thủ thành bên phía đội bạn phải tiếp tục vào lưới nhặt bóng chỉ sau 3 phút sau khi hiệp hai trở lại với người ghi bàn vẫn là Tuấn Tài, lần này là một tình huống đệm bóng vào góc xa.

Chỉ sau đó đúng 10 phút, cụ thể là phút 58, tỷ số đã được nâng lên thành 3-0 cho U19 Việt Nam khi Công Phượng thực hiện thành công quả sút phạt trên chấm 11m, sau khi bị một cầu thủ áo đỏ phạm lỗi trong vòng cấm.

Có được khoảng cách vô cùng an toàn, HLV Graechen đã chỉ đạo các học trò chủ động giảm tốc độ trận đấu để bảo toàn thể lực và tránh những chấn thương không đáng có. Tuy nhiên trước một U21 Singapore đã không còn động lực thi đấu, U19 của chúng ta vẫn kịp ghi thêm một bàn nữa ở phút 82 nhờ công của Văn Toàn, qua đó khép lại trận đấu với thắng lợi 4-0 đậm đà.

Thắng một đối thủ mạnh như U21 Singapore, thậm chí là với một tỷ số cách biệt, rõ ràng sẽ giúp cho sự tự tin của U19 Việt Nam tại giải đấu lần nay tăng lên không ít. Hy vọng với sự khởi đầu thuận lợi đó, các em sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh của mình để hướng đến một giải đấu thành công.

Đội hình xuất phát

U19 Việt Nam: Văn Trường; Văn Sơn, Đông Triều, Xuân Trường, Hồng Duy, Tuấn Anh, Công Phượng, Tuấn Tài, Văn Long, Quang Hải, Tiến Dũng.

U21 Singapore: Rohaizad, Qiu Llyyas, Seberin, Farhan, Samsudin, Syed Harmid, Zainal, Emmeric, Yu Heng, Aaravin, Mohd Aziz.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục