Tuyển thủ Việt Nam ký hợp đồng mới, phí lót tay cực khủng

09:39 Thứ hai 01/01/2024

TinTheThao.com.vnNhững đóng góp thời gian qua của cầu thủ người Nghệ An đã được Hà Nội FC tưởng thưởng xứng đáng.

Hà Nội FC là một trong những CLB đóng góp nhiều cầu thủ nhất cho ĐT Việt Nam trong đợt hội quân vừa qua. Không nằm ngoài dự đoán, với những màn thể hiện ổn định tại V-League cùng AFC Champions League, Phạm Xuân Mạnh là một trong những nhân tố của đội bóng thủ đô được HLV Philippe Troussier triệu tập.

Hồi tháng 8/2023, Xuân Mạnh được nhà cựu vô địch V-League mượn về từ SLNA. Hậu vệ 27 tuổi nhanh chóng chiếm được lòng tin của ban huấn luyện Hà Nội FC khi góp mặt ở cả 14 trận đấu của đội bóng (8 trận ở giải VĐQG và 6 trận ở AFC Champions League).

Xuân Mạnh ký HĐ với Hà Nội FC - Bóng Đá

 Tuyển thủ Việt Nam sẽ gắn bó lâu dài với Hà Nội FC.

Nhờ những đóng góp quan trọng cho CLB, mới đây Hà Nội FC đã quyết định ký hợp đồng 4 năm với Xuân Mạnh. Một số nguồn tin tiết lộ cầu thủ gốc Nghệ An nhận được phí lót tay lên đến 3 tỷ đồng mỗi năm.

Chia sẻ trong ngày trải qua bước ngoặt quan trọng cùng Hà Nội FC, Xuân Mạnh phát biểu (được Thethao247 dẫn lời): "Bản thân tôi luôn đặt mục tiêu phải nỗ lực hết sức để cống hiến hết mình cho đội bóng. Mục tiêu của tôi trong năm mới 2024 là cùng Hà Nội FC giành các danh hiệu, được trở lại ĐT Việt Nam và được ra sân thi đấu nhiều hơn".

Dương Quang | 08:41 01/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục