Tuyển thủ chấn thương đội mưa tập luyện để hồi phục

13:59 Chủ nhật 01/03/2015

Buổi tập sáng nay của Olympic Việt Nam diễn ra dưới trời mưa nhỏ kèm gió rét, toàn đội nỗ lực tập luyện dưới sự giám sát nghiêm khắc của HLV người Nhật Bản.

Hồng Duy (trái) và Ngọc Thắng (phải) đang bị chấn thương nhưng vẫn có mặt trên sân tập nhẹ dưới sự hướng dẫn của bác sĩ trị liệu Shinichi. Cả 2 đều cố gắng thực hiện đúng yêu cầu của bác sĩ để sớm hồi phục và trở lại tập luyện cùng các đồng đội.
Mặc trời mưa kèm gió rét, tiền vệ Thanh Tùng (HAGL) vẫn tham gia buổi tập bằng cách chạy nhẹ để kích thích các nhóm cơ bị tổn thương sớm hồi phục.
Sau khi hoàn thành xong giáo án tập nhẹ để hồi phục, 5 cầu thủ chấn thương gồm Thanh Tùng, Hồng Duy, Xuân Trường, Tuấn Tài và Ngọc Thắng ngồi nhìn các đồng đội thi đấu đối kháng trong buổi tập sáng ngày 1/3.
Công Phượng tự tin kiểm soát bóng khi được HLV Miura bố trí đá cặp tiền đạo cùng Văn Toàn.
Công Phượng dưới thời HLV Miura không phô diễn nhiều kỹ thuật cá nhân, anh thường khống chế bóng ít chạm để phối hợp linh hoạt với các đồng đội.
Trong các buổi tập đã qua, Quế Ngọc Hải (số 15) gần như chắc chắn một suất đá chính nơi hàng phòng ngự của Olympic Việt Nam.
2 cầu thủ Phúc Tịnh (trái) và Mạnh Hùng (phải) của lò đào tạo SLNA cũng đang thể hiện những nỗ lực rõ rệt nhằm tìm suất đá chính trong đội hình của HLV Miura.
Tiền đạo trẻ Lê Thanh Bình (phải) gây ấn tượng mạnh trong buổi tập sáng nay với những cú sút uy lực từ cả trong và ngoài vòng cấm.
Lê Thanh Bình (số 16) cùng với Nguyễn Hữu Dũng là 2 cầu thủ trẻ trưởng thành ở lò đào tạo Thanh Hoá.
Pha khống chế bóng ngẫu hứng của thủ môn Văn Tiến.
Kết thúc buổi tập, các tuyển thủ chạy bền khoảng 10 vòng quanh sân phụ Mỹ Đình.
Sau đó toàn đội căng cơ và thả lỏng trước khi về lại Trung tâm đào tạo trẻ VFF nghỉ ngơi. Chiều nay (1/3), HLV Miura cho các học trò nghỉ xả hơi để hồi phục trước khi bước vào giai đoạn nước rút chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp Hà Nội T&T (5/3) và Olympic Indonesia (19h, 9/3).
Tùng Lê | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục