Tuyển nữ Việt Nam tập kín, Thanh Nhã sẵn sàng đấu Bồ Đào Nha

12:59 Thứ ba 25/07/2023

Trước khi di chuyển tới thành phố Hamilton chuẩn bị cho trận gặp Bồ Đào Nha, tuyển nữ Việt Nam có buổi tập kín vào chiều 25/7 (giờ địa phương).

Sau khi tham quan thành phố vào buổi sáng, chiều 25/7, tuyển nữ Việt Nam bước vào buổi tập chiến thuật chuẩn bị cho trận gặp Bồ Đào Nha ở lượt thứ 2 bảng E World Cup 2023.

Nhằm đảo bảo yếu tố bí mật về chuyên môn, buổi tập của tuyển nữ Việt Nam không cho phép báo chí tác nghiệp. HLV Mai Đức Chung muốn các học trò có sự tập trung cao nhất trước trận đấu quan trọng.

Ở buổi tập này, HLV Mai Đức Chung tiếp tục cho các cầu thủ rèn kỹ bài phòng ngự phản công. So với trận ra quân gặp Mỹ, tuyển nữ Việt Nam sẽ mạnh dạn hơn trong lối chơi nhằm tìm kiếm cơ hội ghi bàn thắng lịch sử vào lưới Bồ Đào Nha.

Tuyển nữ Việt Nam tập kín, Thanh Nhã sẵn sàng đấu Bồ Đào Nha - Bóng Đá

Tuyển nữ Việt Nam tích cực chuẩn bị cho trận gặp Bồ Đào Nha.

Tin vui với HLV Mai Đức Chung là các trụ cột Thanh Nhã, Chương Thị Kiều, Dương Thị Vân, Hải Yến đều bình phục hoàn toàn, có thể trạng tốt nhất và sẵn sàng đá chính ở trận gặp Bồ Đào Nha. 

Như vậy, ở trận đấu tới, tuyển nữ Việt Nam có thể có nhiều thay đổi ở đội hình ra sân. HLV Mai Đức Chung vẫn tập trung cho mặt trận phòng ngự, nhưng yêu cầu các học trò mỗi khi có bóng phải đập nhả, bật tường thật nhanh để những pha phản công bất ngờ và đạt hiệu quả cao.

Ở trận ra quân, Bồ Đào Nha chỉ để thua đương kim Á quân Hà Lan 0-1, cho thấy đội bóng này có sự chuẩn bị rất kỹ cho World Cup 2023. Xét về thể hình, thể lực và thứ hạng trên BXH FIFA, Bồ Đào Nha đều được đánh giá cao hơn tuyển nữ Việt Nam, nhưng trận này Huỳnh Như và các đồng đội tin tưởng có thể làm nên chuyện.

Theo kế hoạch, tuyển nữ Việt Nam di chuyển tới Hamilton vào sáng ngày 26/7. Tại đây, Thanh Nhã cùng các đồng đội có một buổi tập chính thức trên sân Porritt vào chiều cùng ngày trước khi đá trận gặp Bồ Đào Nha vào lúc 14h30 ngày 27/7 (giờ Việt Nam).

Nguồn: VietNamNet
Đại Nam | 11:34 25/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục