Tuấn Hải trò chuyện tiền đạo Man Utd; Sao Việt Nam được CLB Nhật hỏi mua

14:50 Chủ nhật 17/03/2024

TinTheThao.com.vnNgôi sao trẻ Nguyễn Đình Bắc được cho là đang chờ đợi cơ hội để xuất ngoại trong thời gian tới.

Tuấn Hải trò chuyện tiền đạo Man Utd

Trong một cuộc trò chuyện trên truyền hình mới đây, tiền đạo Phạm Tuấn Hải đã có dịp trao đổi với ngôi sao của Man Utd Marcus Rashford. Khi chân sút của ĐT Việt Nam hỏi cầu thủ người Anh về lời khuyên cho các sát thủ trên hàng công, nhân tố đang thi đấu tại xứ sở sương mù không ngần ngại đưa ra câu trả lời.

Tuấn Hải trò chuyện tiền đạo Man Utd; - Bóng Đá

Phạm Tuấn Hải trò chuyện cùng Marcus Rashford qua truyền hình.

Marcus Rashford cho biết: "Tiền đạo là một vị trí đôi khi sẽ bị cô lập. Bởi vậy, "hãy luôn sẵn sàng cho những khoảnh khắc quyết định" là lời nhắn nhủ của tôi muốn gửi đến bất kỳ tiền đạo nào. Sẽ có những trận đấu mà bạn không được thi đấu như bản thân mong muốn. Đôi khi chỉ có một cơ hội trước khung thành đối phương, và bạn phải tận dụng cơ hội đó để giúp đội giành chiến thắng".

Sao Việt Nam được CLB Nhật hỏi mua

Mới đây, nhiều nguồn tin cho hay, tiền đạo Nguyễn Đình Bắc đã nhận được lời đề nghị chiêu mộ từ một CLB Nhật Bản. Đại diện xứ Phù tang sẵn sàng chi mức lương khủng khoảng mức lương 10.000 USD/tháng (gần 250 triệu đồng) để trả lương cho cầu thủ sinh năm 2004.

Tuấn Hải trò chuyện tiền đạo Man Utd; - Bóng Đá

Nguyễn Đình Bắc được CLB Nhật Bản quan tâm.

Nguyễn Đình Bắc được cho là chờ đợi cơ hội ra nước ngoài thi đấu nên mới thẳng thừng từ chối lời đề nghị 1,5 năm của CLB Hà Nội. Hiện tại, danh tính CLB Nhật Bản muốn có ngôi sao trẻ gốc Nghệ An chưa được tiết lộ.

Indonesia mất 4 cầu thủ trước ngày đấu Việt Nam

Trước màn đọ sức cùng ĐT Việt Nam vào ngày 21/03 tới, Indonesia sẽ không có sự phục vụ của 4 nhân tố quan trong. Đó là các cầu thủ gồm Asnawi Mangkualam,  Shayne Pattynama cùng tiền đạo Ragnar Oratmangoen và tiền vệ Thom Haye (gốc Hà Lan).

Theo đó, Asnawi Mangkualam không thể thi đấu vì dính án treo giò, còn Shayne Pattynama  bị chấn thương nên cũng vắng mặt. Hai trường hợp còn lại là  tiền đạo Ragnar Oratmangoen và tiền vệ Thom Haye chưa thể hoàn tất thủ tục nhập tịch như dự kiến.

Văn Toàn thừa nhận chưa tập cùng Công Phượng

Dù hội quân từ rất sớm cùng ĐT Việt Nam nhưng tiền đạo Nguyễn Công Phương vẫn chưa có buổi tập nào cùng ĐTQG. Thay vào đó, CP10 vẫn đang tập luyện cùng các cầu thủ của U23 Việt Nam trong những ngày qua. Điều này được chính người bạn thân Nguyễn Văn Toàn thừa nhận.

Tuấn Hải trò chuyện tiền đạo Man Utd; - Bóng Đá

Nguyễn Văn Toàn chưa được tập luyện cùng Nguyễn Công Phượng.

Chia sẻ với truyền thông, Văn Toàn cho biết: “Đến bây giờ sau mấy ngày tập trung tôi còn chưa tập cùng Công Phượng nữa nên không biết bạn ấy tập luyện như thế nào. Hy vọng cậu ấy sẽ có được phong độ tốt. Tôi luôn tin tưởng vào hàng công ĐT Việt Nam”.

Indonesia chỉ ra điểm yếu của đội nhà

Tờ CNN Indonesia mới đây vừa có bài viết chỉ ra điểm yếu lớn nhất của Tim Garuda trước trận gặp Việt Nam. Báo chí nước này cho biết: "Kể từ 2012 tới nay, chúng ta chưa bao giờ có một chân sút nào đạt đẳng cấp cao", CNN Indonesia nhận xét. "Ở các kỳ AFF Cup 2012, 2014, 2016, 2018, 2020 và 2022, không có cầu thủ Indonesia nào lọt vào danh sách Vua phá lưới".

"Thời điểm đó, Thái Lan và Việt Nam luôn thống trị. Thực sự lúc này chúng ta đang rất nhớ những Gendut Doni Christiawan, Bambang, Ilham Jaya Kesuma hay Budi Sudarsono", CNN Indonesia thông tin.

Danh Nguyễn | 13:52 17/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục