Tuấn Hải hụt Quả bóng Vàng, chuyên gia nói thẳng

19:01 Thứ tư 21/02/2024

Nguyễn Hoàng Đức đã vượt qua Phạm Tuấn Hải và các ứng viên khác để giành Quả bóng Vàng Việt Nam 2023.

Như chúng tôi đã đưa tin, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức (Thể Công Viettel) đã trở thành chủ nhân của danh hiệu Quả bóng vàng nam, trong khi đó Phạm Tuấn Hải (CLB Hà Nội) giành Quả bóng Bạc và Đặng Văn Lâm (CLB MerryLand Quy Nhơn Bình Định) nhận Quả bóng Đồng.

Sau khi kết quả được công bố đã có những tranh cãi nổ ra. Một số chuyên gia và người hâm mộ bày tỏ sự tiếc nuối cho Phạm Tuấn Hải khi tiền đạo 25 tuổi cũng có những màn trình diễn chất lượng ở cả màu áo CLB lẫn đội tuyển Quốc gia, đặc biệt là tại AFC Champions League cùng Hà Nội FC.

Dưới góc nhìn của chuyên gia bóng đá Đoàn Minh Xương thì việc Phạm Tuấn Hải hụt Quả bóng Vàng cũng là bình thường vì việc bầu chọn luôn có những quan điểm khác nhau.

Tuấn Hải hụt Quả bóng Vàng, chuyên gia nói thẳng - Bóng Đá

 Phạm Tuấn Hải nhận danh hiệu Quả bóng Bạc Việt Nam 2023. Ảnh: FBNV.

"Tôi tiếc cho Phạm Tuấn Hải, bản thân tôi cũng bầu cho cầu thủ này," Dân Trí dẫn lời chuyên gia bóng đá Đoàn Minh Xương. "Tuy nhiên, việc có những quan điểm khác nhau ở các cuộc bầu chọn là bình thường. Đây là điều không hiếm trên bình diện thế giới, chứ không riêng gì ở Việt Nam."

"Việc có nhiều quan điểm khác nhau ở cuộc bầu chọn năm nay chủ yếu đến từ việc năm qua bóng đá Việt Nam khá trầm lắng.

Bóng đá Việt Nam năm 2023 không có nhiều sự kiện, không có nhiều thành tích nổi bật, cũng không có cầu thủ nào thật sự nổi bật, vượt hẳn những cầu thủ còn lại. Bản thân Phạm Tuấn Hải cũng không quá nổi bật," chuyên gia bóng đá Đoàn Minh Xương nói thêm.

Tuấn Hải hụt Quả bóng Vàng, chuyên gia nói thẳng - Bóng Đá

 Phạm Tuấn Hải có những đóng góp tích cực cả trong màu áo CLB lẫn đội tuyển Quốc gia. Ảnh: FBNV.

Đó cũng là quan điểm của cựu Phó Chủ tịch (PCT) phụ trách chuyên môn của VFF, ông Dương Vũ Lâm: "Về Phạm Tuấn Hải, tôi tiếc cho cậu ấy khi cậu ấy không thể chiến thắng QBV năm 2023."

"Đây là gương mặt quan trọng của đội tuyển Việt Nam vào lúc này, nhưng để gọi là tạo ra dấu ấn lớn, theo tôi Tuấn Hải cũng chưa có dấu ấn quá lớn khiến hầu hết mọi người đều nhớ đến cậu ấy."

Nam Thành | 18:31 21/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục