Tuấn Hải chấn thương, HLV Hà Nội nói thêm điều đáng lo về Hùng Dũng

09:28 Thứ bảy 09/03/2024

TinTheThao.com.vnDù vừa giành chiến thắng trước Quảng Nam nhưng Hà Nội FC lại phải đối diện với nhiều khó khăn về mặt lực lượng ở thời điểm này.

Chỉ phải tiếp đón một Quảng Nam bị đánh giá thấp hơn trên sân nhà Hàng Đẫy, Hà Nội FC đã không gặp mấy khó khăn để giành chiến thắng 3-1 chung cuộc. Joel Tagueu, Phạm Xuân Mạnh và Phạm Tuấn Hải là những cái tên đã lập công cho đại diện Thủ đô trong khi Hoàng Vũ Samson đem về bàn danh dự cho các vị khách.

Dù vậy, thắng lợi của Hà Nội FC lại diễn ra không trọn vẹn khi chân sút quan trọng của họ, Phạm Tuấn Hải bị phạm lỗi thô bạo và vẫn chưa rõ mức độ chấn thương của anh.

Tuấn Hải chấn thương, HLV Hà Nội nói thêm điều đáng lo về Hùng Dũng - Bóng Đá

Hùng Dũng vẫn chưa thể trở lại thi đấu. Ảnh: Hà Nội FC. 

Trước đó, đội trưởng Đỗ Hùng Dũng cũng gặp vấn đề thể trạng và vẫn chưa thể trở lại sân bóng. Lên tiếng về tình hình của thủ quân CLB được báo Thanh Niên dẫn lời, HLV Daiki Iwamasa cho biết: "Các cầu thủ chơi tốt và rất nỗ lực. Như các bạn quan sát, chúng tôi đang trải qua từng trận đấu một và ngày càng tốt hơn.

Về trường hợp của Đỗ Hùng Dũng, cậu ấy đang trong quá trình bình phục, tập luyện để sẵn sàng trở về đội. Rất nỗ lực để vượt qua được thời điểm này".

Phi Yến | 08:30 09/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục