Tuấn Anh báo tin vui cho HAGL

17:26 Thứ tư 23/06/2021 | 1

TinTheThao.com.vnSau thời gian dưỡng thương, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã có thể tập luyện một mình mà không cần sự trợ giúp của các bác sĩ.

Sau khi trở về nước từ UAE, các tuyển thủ ĐT Việt Nam đang cách ly tại TP.HCM trước khi được trở về nhà. Các cầu thủ vẫn duy trì tập luyện tại khách sạn để đảm bảo thể trạng cho những giải đấu quan trọng ở cấp độ CLB sắp tới.

Trong đó, đáng chú ý là trường hợp của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh. Mới đây, theo thông tin từ ĐT Việt Nam cho hay "chàng Nhô" đã bình phục hoàn toàn chấn thương cổ chân và đã có thể tự tập mà không cần sự trợ giúp của bác sĩ. Hiện tại, anh có thể tập chạy bộ và những động tác tập luyện tại chỗ. Đây chính là thành quả sau những nỗ lực phục hồi của cá nhân Tuấn Anh. Thời gian qua, anh được vật lý trị liệu, xoa bóp kết hợp các bài tập cơ.

Tuấn Anh báo tin vui cho HAGL - Bóng Đá

Tuấn Anh đã hồi phục chấn thương, tự tập luyện tại khách sạn.

Được biết, sau khi hết thời hạn cách ly tập trung cùng đội tuyển vào ngày 24/06, Tuấn Anh sẽ được về thăm nhà và tự cách ly trong 7 ngày. Đến đầu tháng 7 tới, anh trở lại tập luyện cùng HAGL chuẩn bị cho V-League trở lại (dự kiến vào cuối tháng 7).

Tính đến thời điểm trước khi V-League 2021 dừng lại vì dịch COVID-19, đội bóng Phố Núi đạt phong độ rất cao và đang dẫn đầu BXH với 29 điểm, nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Viettel 3 điểm.

Đăng Huy | 16:28 23/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục