Trên 200 võ sỹ thi tài

13:25 Thứ bảy 20/04/2013

Giải vô địch karate Đông Nam Á lần thứ hai đã khai mạc tại khách sạn Stotsenberg, khu Clark Freeport thuộc thành phố Angeles, Pampanga, Philippines.

Phó chủ tịch thứ nhất Ủy ban Olympic Philippines và chủ tịch Liên đoàn Karatedo Philippines, Joey Romasanta đã cho biết: “Chúng tôi chờ đợi không chỉ những võ sỹ xuất sắc nhất Đông Nam Á tham dự cuộc thi mà còn coi đây là cuộc thi tiền SEA Games quan trọng, chuẩn bị cho SEA Games 27 sẽ diễn ra tại Myanmar vào tháng 12 tới”.

TTK Liên đoàn Karatedo Philippines Raymund Lee Reyes cho biết, bên cạnh đội tuyển chủ nhà, cuộc thi còn thu hút sự tham gia của các đội tuyển Thái Lan, Indonesia, Singapore, Việt Nam, Myanmar, Campuchia và Lào. Trong nội dung đua tài năm nay, ngoài các nội dung dành cho VĐV trên 23 tuổi còn có cả các nội dung dành cho thiếu nhi, thiếu niên và trẻ ở cả thể loại kata và kumite.

Vì thế tổng số võ sỹ tham dự giải lên tới trên 200 người. Ông Reyes cho biết, để giành được thứ hạng cao, các võ sỹ chủ nhà cần phải vượt qua được thách thức từ những đối thủ mạnh như Malaysia, Indonesia và Việt Nam.

T.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục