Trận thứ 7 không thắng, HLV Hải Phòng lên tiếng về Xuân Trường và Trọng Hoàng

15:37 Thứ bảy 09/03/2024

TinTheThao.com.vnCLB Hải Phòng đã trải qua chuỗi 7 trận không biết mùi chiến thắng ở V-League khi bị Hà Tĩnh cầm hòa ở trận đấu mới nhất.

Hành quân đến sân của Hà Tĩnh, Hải Phòng đã sớm tìm được bàn thắng mở tỷ số ngay ở phút thứ 17 nhờ công của Nguyễn Văn Đạt. Tuy nhiên, đại diện thành phố Hoa phượng đỏ không thể bảo toàn lợi thế khi để đội chủ nhà san bằng cách biệt nhờ pha lập công ở phút 63 của Diallo.

Để Hà Tĩnh cầm hòa với tỷ số 1-1, Hải Phòng đã có chuỗi 7 trận liền không biết mùi chiến thắng ở V-League. Trả lời phỏng vấn sau đó, HLV Chu Đình Nghiêm thừa nhận địch thủ đã có màn trình diễn tốt hơn, đặc biệt với các nhân tố giàu kinh nghiệm trong đội hình như Nguyễn Trọng Hoàng hay Lương Xuân Trường.

Trận thứ 7 không thắng, HLV Hải Phòng lên tiếng về Xuân Trường và Trọng Hoàng - Bóng Đá

Hải Phòng chia điểm với Hà Tĩnh. Ảnh: Hà Tĩnh FC. 

Cụ thể, thuyền trưởng Hải Phòng bày tỏ trên báo Thanh Niên cho biết: "Đội chủ nhà Hà Tĩnh có nhiều cơ hội ghi được bàn thắng nhiều hơn và chúng tôi cũng có vài cơ hội song các cầu thủ không thể tận dụng được. Tôi nghĩ rằng đội Hà tĩnh chơi tốt hơn nhưng không may nhận bàn thua sớm khiến các cầu thủ bị tâm lý.

Tuy vậy, xét về thế trận hôm nay thì Hà Tĩnh là đội xứng đáng giành được 3 điểm hơn là chúng tôi. Những trận đấu gần đây, phong độ của đội Hà Tĩnh rất ổn định, đặc biệt đã có sự bổ sung các cầu thủ rất quan trọng như Trọng Hoàng, Xuân Trường".

Phi Yến | 14:39 09/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục