Top 5 tiền đạo hay nhất EURO tính đến thời điểm hiện tại

22:45 Thứ ba 22/06/2021

TinTheThao.com.vnHãy cùng điểm qua những chân sút đang sở hữu phong độ cực cao tại kỳ EURO năm nay.

5. Patrik Schick (CH Czech) 

Dù cá nhân ngôi sao 25 tuổi lẫn ĐTQG CH Czech đều không nhận được sự kỳ vọng lớn, song Schick đã khiến các khán giả phải nhớ đến tên anh sau màn trình diễn ấn tượng tại lượt trận vòng bảng.

Trên thực tế, tiền đạo này vừa trải qua một mùa giải khá thành công trong màu áo Bayer Leverkusen, điều này góp phần quan trọng giúp anh thi đấu đầy tự tin tại sân chơi bóng đá lớn nhất châu Âu. Ngay trận mở màn với Scotland, Schick đã lập một cú đúp trong đó có 1 siêu phẩm lốp bóng từ khoảng cách rất xa khung thành đối thủ.

Top 5 tiền đạo hay nhất EURO tính đến thời điểm hiện tại - Bóng Đá

 Pha dứt điểm để đời của Schick.

Tiếp đến ở màn đại chiến Croatia, cầu thủ sinh năm 1996 tiếp tục tỏa sáng bằng pha lập công trên chấm 11 mét giúp đội nhà giành 1 điểm trước Đương kim Á quân World Cup.

4. Memphis Depay (Hà Lan)

Đại diện đến từ xứ hoa Tulip vượt qua vòng bảng bằng 3 chiến thắng khá dễ dàng và bên cạnh những lời khen mà giới chuyên môn dành cho những Frenkie de Jong, Daley Blind hay Denzel Dumfries, cá nhân Depay cũng tỏa sáng theo cách riêng.

Tân binh Barcelona khuấy đảo hàng phòng ngự đối phương bằng kỹ thuật, tốc độ cùng sự sáng tạo vốn làm nên thương hiệu của anh. Sau 3 trận, Depay đang bỏ túi tổng cộng 2 pha lập công.

3. Xherdan Shaqiri (Thụy Sĩ)

Dù chỉ đóng vai trò dự bị tại Liverpool, nhưng ở ĐTQG rõ ràng Shaqiri là cái tên không thể thay thế. Thụy Sĩ thi đấu không thực sự thuyết phục, tuy nhiên bằng phẩm chất của một ngôi sao hàng đầu, Shaqiri vẫn biết cách giúp đội nhà vượt qua những thời khắc khó khăn, đặc biệt ở trận đấu với Thổ Nhĩ Kỳ.

Top 5 tiền đạo hay nhất EURO tính đến thời điểm hiện tại - Bóng Đá

  Shaqiri giúp Thụy Sĩ vào vòng trong.

Cầu thủ sinh năm 1991 đóng góp 1 cú đúp vào chiến thắng 3-1 của đội nhà trước đoàn quân HLV Senol Gunes. Đây được xem như trận đấu then chốt giúp Thụy Sĩ lọt vào vòng trong với tư cách một trong số những đội xếp thứ 3 sở hữu thành tích ấn tượng nhất.

2. Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha)

Siêu sao 36 tuổi là điểm sáng đáng chú ý nhất bên phía nhà ĐKVĐ EURO, trong bối cảnh tập thể toàn sao này thi đấu dưới sự kỳ vọng.

Ronaldo khoe cơ thể hoàn hảo thế nào? - Bóng Đá

 Phong độ ấn tượng của Ronaldo.

Sau cú đúp vào lưới Hungary, chân sút thuộc biên chế Juventus chính thức trở thành cầu thủ sở hữu nhiều bàn thắng nhất tại các kỳ EURO. Và ở cuộc chạm trán Đức sau đó, dù đội nhà thất bại 2-4 chung cuộc nhưng Ronaldo vẫn nhận về vô vàn lời khen, sau màn bứt tốc quá ấn tượng trong tình huống dẫn đến bàn thắng mở tỷ số.

1. Romelu Lukaku

Sau một mùa giải bùng nổ cùng Inter Milan, cựu ngôi sao Man Utd lại tiếp tục khiến NHM trầm trồ về màn trình diễn tại kỳ EURO 2020.

Được kết hợp cùng chân chuyền thượng thặng Kevin de Bruyne, Lukaku liên tục nổ súng và trở thành cơn ác mộng đối với những đối thủ của tuyển Bỉ tại vòng bảng. Đến nay, anh đã có cho mình tổng cộng 3 pha lập công.

De Bruyne nhận xét về Lukaku

 
Trường Sơn | 21:47 22/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục