"Tôi chưa bao giờ muốn gia nhập Liverpool"

10:40 Thứ sáu 03/03/2017

TinTheThao.com.vnTiền vệ Christian Pulisic đã khiến Liverpool buồn lòng khi tuyên bố bản thân anh chưa bao giờ có ý định gia nhập đội chủ sân Anfield trong tương lai.

Tiền vệ 18 tuổi này đang thi đấu rất nổi bật trong màu áo Dortmund và được HLV Juergen Klopp hâm mộ. Trong kì CN mùa Đông vừa qua, Pulisic được đồn đoán sẽ gia nhập Liverpool để gia cố sức mạnh hàng công, tuy nhiên mọi chuyện đã không xảy ra.

Pulisic:

Pulisic yêu cuộc sống tại Dortmund. 

Dưới thời HLV Thomas Tuchel, Pulisic đã có 38 lần ra sân cho Dortmund trên mọi đấu trường. Tiền vệ người Mỹ mới đây đã kí vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2020. Khi được hỏi về việc gia nhập Liverpool, Pulisic tuyên bố: "Thực sự tôi chưa bao giờ nghỉ đến việc gia nhập Liverpool. Tôi rất tôn trọng Klopp và tôi biết ông ấy. Ông ấy luôn chào đón tôi nhưng tại Dortmund đã cho tôi mọi thứ."

Trong quá khứ, Pulisic có khoảng thời gian chơi bóng và rèn luyện tại Anh ở đội trẻ Brackley Town khi còn 7 tuổi. Tiền vệ này cho biết thêm: "Nếu tập luyện chăm chỉ, tôi có thể được chơi bóng và tôi rất yêu quý Dortmund. Tôi hạnh phúc với cuộc sống tại đây."

Cuối tuần này, Dortmund của Pulisic sẽ có cuộc đón tiếp Bayer Leverkusen trên sân nhà. Trên BXH Bundesliga, đội bóng áo vàng-đen đang xếp thứ 3 và kém đội đầu bảng Bayern Munich đến 13 điểm.

Chiêm ngưỡng tài năng của Pulisic:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 09:50 03/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục