Tỏa sáng trên tuyển Ý, Verratti vẫn khiêm tốn trước Pirlo

22:32 Chủ nhật 11/10/2015

(TinTheThao.com.vn) – Andre Pirlo vắng mặt vì chấn thương, sao trẻ Marco Veratti đã thay thế rất tốt vai trò của người đàn anh giúp tuyển Ý giành vé đến Pháp 2016.

Veratti thừa nhận Pirlo vẫn là đầu tàu của tuyển Ý. Ảnh: internet

Dù đã thi đấu tốt, nhưng Marco Verratti vẫn rất khiêm tốn trước cơ hội thay thế Andrea Pirlo ở trung tâm hàng tiền vệ của đoàn quân Azzurri. Tiền vệ của PSG chính là người kiến tạo trong bàn mở tỉ số của Eder, giúp tuyển Ý thắng 3-1 Azerbaijan.

Trả lời phỏng vấn sau trận, Verratti cho biết bản thân vẫn còn phải học hỏi, đồng thời nhấn mạnh vai trò của Nhạc trưởng Pirlo vẫn không thay đổi. Nói trên La Gazzetta dello Sport:

“Đây không phải chuyện kế thừa vị trí gì cả. Pirlo vẫn ở đây cùng đội bóng, anh ấy là cầu thủ quan trọng nhất tập thể này. Chúng tôi cần nỗ lực hết sức để làm được những gì như anh ấy có thể mang lại.”

“Lần này tôi đã làm được. Tôi cũng hay trò chuyện với Pirlo và anh ấy giúp tôi rất nhiều. Ngay cả khi không được anh ấy chỉ dạy, tôi vẫn có thể theo dõi cách anh ấy chơi bóng để học tập. Không hề có chuyện ai đó muốn giành ảnh hưởng lên toàn đội bóng ở đây.”

A Tẩu | 22:30 11/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục