TinTheThao.com.vn chúc mừng năm mới 2015!

19:24 Thứ tư 31/12/2014

(TinTheThao.com.vn) – Một năm cũ đã qua đi với biết bao sự kiện, chúng ta chuẩn bị bước vào thời khắc của năm mới 2015. Nhân dịp Tết Dương lịch này, Ban biên tập TinTheThao.com.vn xin kính chúc quý độc giả cùng gia đình một năm mới An khang – Thịnh vượng và tràn đầy hạnh phúc.

Trong nhịp đập thể thao sôi động 365 ngày đã qua, website TinTheThao.com.vn vinh hạnh trở thành người bạn thân thiết của Quý độc giả hâm mộ thể thao trên khắp Việt Nam cũng như sinh sống và làm việc trên toàn thế giới. Chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết mình để duy trì và phát triển mạnh mẽ website hàng đầu Việt Nam về tin tức thể thao một cách nhanh nhất, chính xác nhất, hấp dẫn nhất cho bạn đọc.

Vậy là năm cũ 2014 sắp khép lại, một năm có dấu ấn lớn nhất là kì World Cup đầy sắc màu trên đất Brazil. Người Đức đã chờ 24 năm để một lần nữa bước lên đỉnh vinh quang nhất, để lại nỗi niềm cay đắng cho kẻ về nhì Argentina và món nợ thua 1-7 cho chủ nhà Brazil. Riêng với bóng đá Việt Nam, một kì AFF Cup 2014 đã đem lại cảm xúc cay đắng cho người hâm mộ vì cách thua trong trận bán kết lượt về của ĐTQG. Nhưng đâu đó, sự tận tâm của HLV Toshiya Miura và lứa U19 vẫn là hy vọng khấp khởi cho tương lai của bóng đá Việt.

Ở thể thao Quốc tế, tay vợt Nishikori giành được giải "Bất ngờ trong năm" khi xuất sắc trở thành tay vợt nam châu Á đầu tiên lọt vào một trận chung kết Grand Slam. Tay golf người Bắc Ailen Rory McIlroy trở thành VĐV nam toàn diện nhất của năm. Thể thao nước nhà năm qua, kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên đã xuất sắc về nhất trong cuộc bình chọn VĐV tiêu biểu của thể thao Việt Nam năm 2014, vượt qua xạ thủ Hoàng Xuân Vinh về nhì và lực sĩ tài năng Thạch Kim Tuấn.

Thật khó để có thể tiếp tục kể ra đây hết tất cả những sự kiện vì sự vận động của thể thao là không ngừng nghỉ. Với chúng tôi, những “người đưa tin” 24/24, niềm vui trong năm qua luôn là thông tin nhanh nhất, chính xác nhất đến tất cả bạn đọc.

Xin chân thành cám ơn sự nhiệt tình ủng hộ của Quý độc giả và xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến tất cả các bạn, mong mỗi người trong chúng ta luôn có đầy đủ sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc để theo đuổi niềm đam mê với các môn thể thao hấp dẫn.

Chúc Mừng Năm Mới 2015!

Trân trọng

Ban biên tập TinTheThao.com.vn

BBT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục