Tình yêu với Bastian Schweinsteiger đang vắt kiệt sức Ivanovic?

11:23 Thứ năm 23/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trận thua sốc 6-7, 4-6 của Ana Ivanovic trước Carolina Garcia tiếp tục nối dài chuỗi ngày thất bại của kiều nữ người Serbia.

Đành rằng Garcia là đối thủ "kỵ dơ" của Ivanovic (thắng cô cả 2 lần gặp nhau trước đó ở Monterrey Open và Miami Open), song cái cách mà nhà cựu vô địch Roland Garros thất bại là điều thật khó để chấp nhận.

Trong cả hai ván Ivanovic đều đã có những cơ hội rõ ràng để có được những break quý giá từ tay đối thủ nhưng không tận dụng thành công. Thậm chí ở ván đầu, cô còn dẫn trước Garcia đến 6-3 ở loạt tie-break nhưng để mất liền 5 điểm và thua ngược 6-8.

Trận thua trên của Ivanovic chỉ là một trong số những thất bại sốc mà không sốc của cô trong năm nay. Đây là giải đấu cá nhân thứ 7 trong năm nay mà cô tay trắng ra về.

Ivanovic trắng tay sau 4 tháng đầu năm. Ảnh: Internet

Cụ thể Ana thua ở chung kết Brisbane, vòng 1 Australian Open, vòng 3 giải Dubai, bán kết Monterrey Open, vòng 3 Indian Wells, vòng 3 Miami và vòng 1 Stuttgart. Nhìn biểu đồ phong độ này hẳn chẳng ai dám tin Ivanovic từng là nhà vô địch Grand Slam trong quá khứ.

Vậy điều gì khiến Ivanovic sa sút đến vậy? Theo nhiều lời đồn đoán, trận thua Garcia ở Stuttgart mới đây cũng là thời điểm mà Ivanovic lên trang bìa tạp chí Harper's Bazaar số tháng 5. Dường như việc bay show quảng cáo thường xuyên, cùng tình yêu với tuyển thủ tài ba người Đức Bastian Schweinsteiger đang vắt kiệt sức của tay vợt tài năng này.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục