Tin nóng: John Terry nghỉ tập, lỡ trận gặp Pháp?

10:30 Thứ tư 06/06/2012

John Terry đã không thể tham gia bài tập chung cùng đồng đội bởi chấn thương gân khéo, dấy lên lo ngại rằng trung vệ này sẽ không kịp bình phục để cùng Anh đối đầu với Pháp...

John Terry có nguy cơ nghỉ trận ra quân của ĐT Anh ở EURO 2012

Đội trưởng của Chelsea dính chấn thương gân kheo trong trận thắng Bỉ 1-0 từ thứ 7 tuần trước. Kết quả chụp chiếu cho thấy chấn thương không đáng lo ngại thì cho tới ngày hôm qua, Terry vẫn chưa thể tập luyện cùng đồng đội mà vẫn phải theo một chế độ tập luyện riêng.

Cho dù bác sĩ của ĐT Anh khẳng định và tin tưởng rằng Terry sẽ kịp bình phục chấn thương cho trận đấu quan trọng với Pháp vào thứ 2 tới. Tuy nhiên, việc Terry vẫn đang phải ngồi ngoài trong các buổi tập khiến người ta lo ngại trung vệ này khó có thể đạt được thể lực và cảm giác tốt nhất cho trận ra quân tại EURO 2012.

Nếu Terry không thể ra sân hoặc không có thể lực tốt nhất, đó tiếp tục là một khó khăn lớn mà HLV Roy Hodgson phải đối mặt. Trước đó, Hodgson cũng từng rất đau đầu khi trung vệ Garry Cahill chấn thương hàm trong trận giao hữu với Bỉ và đã phải chia tay EURO 2012. Chưa kể, trong giai đoạn chuẩn bị cho EURO 2012, hàng loạt cái tên như thủ thành Ruddy hay các tiền vệ Barry, Lampard cũng đã phải rút lui vì chấn thương.

Vào tối muộn ngày hôm nay, ĐT Anh sẽ bay sang Krakow (Ba Lan) để bắt đầu hành trình tại EURO 2012. Tại đó, tình hình sức khỏe của Terry sẽ được theo dõi sát sao để Hodgson có thể đưa quyết định sớm nhất.

Thành Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục