Tiết lộ sốc về Thành Long: Từng đóng phim người lớn để kiếm tiền

22:23 Thứ sáu 15/04/2016

Thành Long là ngôi sao võ thuật hài – hành động rất nổi tiếng của điện ảnh Hoa ngữ và cả Hollywood. Anh là một trong tứ trụ phim võ thuật của Châu Á. Sự nghiệp của anh rất hoành tráng với nhiều bộ phim kinh điển. Thành Long cũng có cơ duyên rất lớn khi từng đóng chung với huyền thoại Lý Tiểu Long. Tuy nhiên, có những bí mật mà không nhiều người biết về Thành Long. Một trong số đó chính là việc anh đã từng đóng phim người lớn để kiếm tiền.

Cảnh trần trụi của Thành Long trong All in the family.

Vào năm 1971, Thành Long từng tham gia vào một vai diễn trong bộ phim hài, 18+ có tên All in the family. “All in the family” là một bộ phim hài cổ trang nhưng vì có cảnh nóng của nam diễn viên trẻ ghi tên trên poster là Vương Nguyên Long với nữ minh tinh gợi cảm Mễ Lan nên được xếp loại “cấm trẻ em dưới 16 tuổi”. Chia sẻ nguyên nhân khiến anh nhận vai trong All in the family, Thành Long cho biết anh cần tiền.“Tôi cần tiền vì khi ấy mới vào nghề, cuộc sống vất vả, người ta mời thì tôi đóng.”

Thành Long chưa bao giờ vào vai phản diện.

Thành Long chưa bao giờ đóng vai phản diện. Không như nhiều diễn viên khác luôn muốn thử sức ở nhiều vai diễn khác nhau, riêng Thành Long, anh chưa bao giờ nhận đóng vai phản diện. Ngôi sao của Hoa ngữ cũng từ chối trả lời vì sao anh lại không nhận đóng vai phản diện. Có lẽ, những vai diễn võ thuật hài hước thích hợp với tính cách của Thành Long nhiều hơn.

Thành Long từng có cơ hội diễn xuất chung với ngôi sao Lý Tiểu Long.

Lúc mới vào nghề, Thành Long mang nghệ danh Chan-Kong-Sang nhưng về sau anh đổi thành Thành Long để nghe cho giống Lý Tiểu Long.

Thành Long là người sáng lập ra khái niệm phim hài võ thuật.

Khái niệm phim hài võ thuật được sáng lập bởi Thành Long. Trước đó, ông từng tham gia vài dự án phim nghiêm túc nhưng không đi tới đâu. Thành công chỉ bắt đầu đến sau bộ phim hài đầu tay mang tên “Snakes in the Eagle’s shadow” (Xà quyền diệt độc Ưng) ra đời.

Thành Long luôn tự mình thực hiện tất cả cảnh quay nguy hiểm mà không cần đến diễn viên đóng thế.

Trong những bộ phim do mình thực hiện, Thành Long luôn tự mình diễn các cảnh quay thật mà không cần dùng đến diễn viên đóng thế. Kỷ lục cho 1 cảnh quay của Thành Long là 2900 lần được thực hiện khi quay bộ phim Dragon Lord (Chúa Rồng).

Trên đây là những tiết lộ rất thú vị về sự nghiệp của Thành Long. Mỗi diễn viên có mỗi phong cách diễn xuất khác nhau. Thành Long hợp với thể loại hài võ thuật. Đó cũng chính là điều đã tạo dựng nên thương hiệu của Thành Long suốt bao năm qua.


 

V.Đ | 11:12 14/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục