Tiết lộ cái tên dễ bị "câu thẻ" của tuyển Việt Nam

15:15 Thứ sáu 30/12/2022

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Nguyễn Mạnh Dũng đã có những bình luận về màn thể hiện của tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2022.

 

Tuyển Việt Nam đang có những màn thể hiện ấn tượng trên hành trình chinh phục ngôi vương AFF Cup 2022. Ở 2 trận đấu vừa qua, thầy trò HLV Park Hang-seo dễ dàng hạ gục tuyển Lào 6-0 và tuyển Malaysia 3-0, qua đó có được vị trí dẫn đầu bảng B cùng hiệu số bàn thắng bại +9. 

Tuy nhiên, vẫn còn đó những "vết gợn" trong màn trình diễn của các "Chiến binh sao vàng", khi tiền đạo Nguyễn Văn Toàn vừa phải nhận thẻ đỏ trong trận gặp Malaysia, trong khi hậu vệ Đoàn Văn Hậu cũng nhận nhiều ý kiến chỉ trích vì lối chơi quyết liệt trên mức cần thiết. 

Tiết lộ cái tên dễ bị câu thẻ đỏ của tuyển Việt Nam - Bóng Đá

Văn Hậu có trận đấu thể hiện đầy quyết liệt và máu lửa trước Malaysia. Ảnh: Vietnamplus. 

Theo cựu danh thủ Nguyễn Mạnh Dũng, Đoàn Văn Hậu cần phải tiết chế hơn trong cách thi đấu nếu không muốn trở thành điểm yếu trong hệ thống phòng ngự, cũng như bị các địch thủ của tuyển Việt Nam biến thành đối tượng để "câu thẻ". 

Cụ thể, chia sẻ trên Soha, cựu danh thủ Nguyễn Mạnh Dũng bày tỏ: "Văn Hậu cần điềm tĩnh, chững chạc hơn, hạn chế những tiểu xảo quá lộ liễu. Nếu có VAR (công nghệ video hỗ trợ trọng tài) hoặc gặp trọng tài nghiêm khắc, lối chơi "máu lửa" này rất dễ bị thẻ đỏ hoặc bị đối thủ tận dụng để kiếm phạt đền".

Phi Yến | 14:45 30/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục