Tiếp tục hoãn trận đấu giữa Quảng Nam và Than Quảng Ninh

11:54 Chủ nhật 05/11/2017

Sáng nay 5/11, BTC V-League 2017 đã ra thông báo về việc tiếp tục hoãn trận đấu giữa Quảng Nam FC và Than Quảng Ninh ở vòng 24 được dự kiến diễn ra chiều nay để dời sang ngày 10/11.

Dù bão số 12 Damrey đã đi qua, nhưng do không khí lạnh tràn về kết hợp gió Đông trên cao hoạt động mạnh từ Huế đến Quảng Ngãi, vì vậy trong hôm qua và ngày hôm nay, khu vực TP. Tam Kỳ (Quảng Nam) có mưa rất lớn. Dự kiến phải đến ngày 8/11 tình hình mưa gió ở miền Trung mới có thể chấm dứt.

 - Bóng Đá

 Mặt sân Tam Kỳ sũng nước.

Nhận thấy tình hình mưa bão diễn biến phức tạp tại Quảng Nam, sáng nay BTC Giải, BTC trận đấu và lãnh đạo hai CLB đã họp, thống nhất hoãn trận đấu giữa Quảng Nam vs Than Quảng Ninh tới ngày 10-11, một ngày sau trận Chung kết lượt đi Cúp Quốc Gia 2017.

Trận đấu giữa Quảng Nam FC và Than Quảng Ninh ở vòng 24 được giới chuyên môn đánh giá sẽ là “trận cầu 6 điểm” ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc đua vô địch của cả hai đội ở mùa giải năm nay. Vì vậy, để đảm bảo trận đấu có chất lượng tốt nhất, BTC quyết định dời lại để có thể cống hiến cho người hâm mộ một trận cầu mãn nhãn.

 - Bóng Đá

 BTC cùng lãnh đạo hai đội họp sáng nay đồng ý hoãn trận đấu.

Khó khăn nhất chính là đội khách Than Quảng Ninh, vì để chuẩn bị cho trận đấu này thì thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đã di chuyển vào Quảng Nam từ hôm thứ 4, nhưng với tình hình như thế này thì họ sẽ ở lại Tam Kỳ đến 5 ngày nữa.

Bên cạnh đó, cổ động viên đất Mỏ cũng chính là người “khổ tâm” rất nhiều, bởi để tiết kiệm chi phí di chuyển lần này, họ chỉ mới xuất phát vào chiều tối thứ 6, nhưng “người tính không bằng trời tính” sẽ khiến họ phát sinh rất nhiều chi phí cho việc lưu trú vào những ngày tới.

Tuy nhiên, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc cũng có những nỗi khổ đó là việc họ phải “tập chay” ở nhà sân thi đấu trong nhà trong suốt các buổi tập vừa qua vì mặt sân Tam Kỳ không được đảm bảo.

Viết Định - BongDa.com.vn - TTVN | 10:45 05/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục