Tiền đạo Nam Phi thiệt mạng do tai nạn xe

17:55 Thứ ba 07/04/2015

Tiền đạo người Nam Phi, Richard Henyekane đã qua đời trong một tai nạn xe hơi thảm khốc vào buổi sáng hôm qua.

Vừa đây câu lạc bộ Free State Stars đã xác nhận tiền đạo của họ Richard Henyekane đã thiệt mạng trong một vụ tai nạn xe hơi. Cụ thể cầu thủ 31 tuổi của tuyển Nam Phi là người duy nhất thiệt mạng trong chuyến đi du lịch có 5 thành viên.

Được biết Henyekane đang thi đấu cho CLB Free State Stars với hợp đồng cho mượn, và đã từng 9 lần khoác áo đội tuyển quốc gia Nam Phi.

Tiền đạo xấu số người Nam Phi, Richard Henyekane. Ảnh Internet

Free State Stars là CLB chủ quản của tiền đạo xấu số đã bày tỏ sự tiếc thương trên trang web chính thức của đội bóng. Chi tiết thông báo như sau:

“CLB Free State Stars xin gửi tới lời chia buồn chân thành nhất trước sự ra đi của tiền đạo ngôi sao Richard Henyekane vào những giờ đầu của buổi sáng.

Henyekane đã đi du lịch với 4 người khác và họ gặp phải tai nạn xe hơi thảm khốc. Thật không may khi Richard Henyekane là người duy nhất thiệt mạng trong tai nạn này

Chúng tôi muốn chia sẻ với các gia đình Henyekane rằng, mọi người luôn ở bên cạnh họ vào lúc này và tin tưởng gia đình anh ấy sẽ đặt tất cả nỗi buồn trong niềm tín thác vào Thiên Chúa toàn năng.

Trên tất cả, đại gia đình CLB Free State Stars bao gồm mọi thành viên thuộc CLB, người hâm mộ, các nhà tài trợ sẽ cùng cầu nguyện cho người anh em, đồng đội Henyekane trong khoảnh khắc tiếc thương này.

Bóng đá Nam Phi đã phải mất đi một trong những cầu thủ đầy hứa hẹn”.

Kim Đông | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục