NÓNG! Diễn biến vụ Arsenal - Ivan Toney

14:40 Thứ ba 07/05/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, ký giả Fabrizio Romano đã đưa ra cập nhật về kế hoạch chuyển nhượng của Pháo thủ.

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, dù không có kế hoạch bán đi Gabriel Jesus, Arsenal vẫn sẽ mang về một tiền đạo trong mùa Hè này. Về thương vụ Ivan Toney, Romano khẳng định Brentford sẽ không giảm giá.

Ký giả người Ý cho biết:

"Theo những gì tôi được biết, Arsenal chưa liên hệ với Gabriel Jesus hay người đại diện để nói về ý định bán đi cầu thủ này trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè, nhưng điều này sẽ không làm thay đổi chiến lược của họ cho vị trí tiền đạo. Arsenal muốn mang về một tiền đạo mới vào mùa Hè."

Mikel Arteta makes Arsenal title promise after

 Arteta muốn có thêm tiền đạo. 

"Tình hình xung quanh Ivan Toney hiện vẫn đang rất yên tĩnh. Thành thật mà nói, Arsenal và Chelsea chưa bao giờ đưa ra đề nghị, ở thời điểm hiện tại và cả tháng Một, mặc dù có những sự liên kết. Tôi được biết tình hình của Toney sẽ được đánh giá lại vào mùa Hè, chứ không phải vào tháng 5."

"Chúng ta hãy chờ xem hiệu ứng domino của các tiền đạo, và mức giá của họ. Brentford thì không bao giờ muốn giảm giá Toney, mặc dù có một số ý kiến cho rằng mức phí của cậu ấy sẽ sụt giảm đáng kể." 

Huỳnh Phong | 13:55 07/05/2024
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục