Barca xác định “vật tế thần” cho trụ cột Man City

13:44 Thứ ba 07/05/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ SPORT, Barcelona sẵn sàng bán tiền vệ Frenkie de Jong ở kỳ chuyển nhượng hè tới để chiêu mộ Bernardo Silva của Manchester City.

Từ lâu, Barca đã coi Silva của Man City là một trong những ưu tiên chuyển nhượng hàng đầu. Ngôi sao người Bồ Đào Nha sau gần 7 năm cống hiến tại sân Etihad đã trở thành một trong những tiền vệ hàng đầu châu Âu thời điểm hiện tại.

Bản thân HLV Xavi cũng rất hâm mộ tài năng nơi cầu thủ 29 tuổi và mong muốn Silva cập bến sân Camp Nou để chia lửa cùng với Pedri, người thường xuyên dính chấn thương và không thể ra sân thi đấu thường xuyên. 

Tất nhiên với 1 ngôi sao đẳng cấp thế giới như tiền vệ sinh năm 1994, Blaugrana chắc chắn phải đưa ra 1 lời đề nghị hậu hĩnh mới đủ sức thuyết phục cả The Citizens lẫn cựu sao AS Monaco. Theo truyền thông Tây Ban Nha, Barca có thể phải chi ít nhất 50 triệu euro nếu muốn nhận được cái gật đầu từ Man City. 

Dù vậy trong bối cảnh gặp nhiều khó khăn về tài chính, đội chủ sân Camp Nou nhiều khả năng sẽ tính đến phương án bán một số trụ cột khác và theo nguồn tin từ SPORT, giới thượng tầng CLB xứ Catalan đang cân nhắc "trảm" tiền vệ De Jong ngay mùa hè tới để gây ngân quỹ chiêu mộ Silva cũng như tạo khoảng trống trong quỹ lương nhằm tránh vượt qua giới hạn mà ban tổ chức La Liga quy định. 

Xavi open to selling Frenkie de Jong for the arrival of Manchester City star - Bóng Đá

 Barca có thể bán De Jong (áo tím) để chiêu mộ Silva (áo xanh). 

De Jong hiện là mục tiêu theo đuổi của Manchester United cũng như Bayern Munich do đó Barca hoàn toàn có thể thu về ít nhất 70 triệu euro nếu chấp nhận để ngôi sao người Hà Lan ra đi. 

Nhưng sẽ không dễ để Blaugrana đạt được tham vọng bởi nhiều lần ở mùa này, đích thân De Jong lên tiếng muốn gắn bó với đội chủ sân Camp Nou và không chấp nhận ra đi trong tương lai gần.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 12:46 07/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục