Thua trận bị cha đánh chảy máu mũi

13:27 Thứ hai 08/12/2014

Một nữ tay vợt 16 tuổi bị cha đánh đến chảy máu mũi chỉ vì sau một trận thua. Thế nhưng, cô gây sốc trên các phương tiện truyền thông khi nhất quyết bênh vực cha.

Cô gái tên là Andrada Ioana Surdeanu và là VĐV Rumani rất triển vọng. Có lẽ cũng vì được xem là tay vợt tài năng và có triển vọng nên cô gây thất vọng cho HLV đồng thời cũng là người cha khi để thua đối thủ người Nga Daria Kruzhkova 2-6 và 6-7 tại một giải đấu ở Israel tuần qua. Thất vọng đến nỗi người cha la mắng, đe dọa và thậm chí đánh vào mặt cô đến chảy cả máu mũi. Andrada được chuyển đến bệnh viện nhưng may mắn vết thương không nghiêm trọng. Còn cha cô bị bắt và bị tạm giam một ngày. Tờ Gazeta của Rumani cho biết ông này được thả sau khi nộp phạt 300 USD.

Cha của Andrada Ioana Surdeanu thương con theo kiểu “thương cho roi cho vọt”.Vụ việc được đưa lên mặt báo.

Khi được hỏi về vụ việc, Andrada kể rằng sau trận thua, cha cô đòi tịch thu điện thoại di động của cô. Đó là hình phạt mà ông thường áp dụng mỗi khi cô thi đấu không tốt. Cô gái giải thích rằng cô ném chiếc điện thoại cho cha và nói: “Cha tự lấy đi!”. Cô kể tiếp: “Do đó, ông đẩy tôi và tát tôi 2 cái. Tôi qùy xuống và dùng tay che mặt để ông không đánh tôi nữa. Và máu chảy, tôi lo sợ và run rẩy. Ông ấy đưa cho tôi khăn ướt và khuyên tôi đến phòng y tế của giải”.

Nhưng điều đáng ngạc nhiên và lo lắng hơn cả trong vụ việc này vốn cũng thường xảy ra trong thể thao đỉnh cao, đó chính là phần tiếp theo mà cô gái sắp kể. Andrada bênh vực chứ không hề kết tội người đã hành hung cô. Cô nói: “Cha tôi không phải là một con thú, ông ấy không đánh gãy mũi tôi và mặt tôi không dính đầy máu. Ông ấy chỉ tát tai tôi. Và vậy thì sao? Tôi đáng bị đánh”.

Không dừng lại ở đó, nạn nhân còn đi xa hơn khi khẳng định rằng người chịu trách nhiệm chính là cô: “Tôi hỗn với ông ấy trước và tôi đã nói với ông ấy những điều mà lẽ ra tôi không nên nói. Chính tôi là người chịu trách nhiệm, sau tất cả những hy sinh mà ông ấy đã dành cho tôi (…). Ông ấy có phần hơi quá, nhưng ông ấy không đáng bị bắt. Tôi hy vọng có thể nhanh chóng về nhà với ông ấy. Tôi lo lắng cho ông ấy”. Ngoài ra, Andrada còn khẳng định rằng trước đây cô chưa bao giờ bị cha đánh.

Công Đạm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục