Thua sốc Nishikori, Federer tan mộng vào bán kết

11:04 Thứ năm 27/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Chạm trán với một trong những tay vợt trẻ hay nhất hiện nay của làng banh nỉ, Roger Federer đã không thể có được tấm vé đi tiếp như Novak Djokovic.

Federer bất ngờ thất bại trước Nishikori.

Một ngày sau khi thắng chóng vánh Richard Gasquet, Roger Federer bước vào trận tứ kết cùng Kei Nishikori với phong độ khá tốt. Thực tế, sau khi hạ đối thủ Nhật Bản 6-3 trong set đầu, cơ hội chiến thắng được mở ra rất lớn cho “tàu tốc hành” dẫn trước ở phần lớn thời gian thi đấu trong set 2. Song sự chệch choạc trong khâu giao bóng và những pha đánh lỗi từ cú trái đã khiến FedEx mất break ở game thứ 12 và để Nishikori thắng lại 7-5, qua đó đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Với tâm lý đang lên, Nishikori chơi rất chắc tay ở những bàn anh nắm quyền giao bóng trong set 3 và không phải đối diện với break nào.

Trong khi đó, sự thiếu ổn định từ những cú trái liên tục gây khó cho Federer, thậm chí tay vợt người Thụy Sỹ đã phải cứu thua đến 2 lần ở game thứ 4. Và chuyện gì đến cũng phải đến, Nishikori xuất sắc bẻ bàn giao bóng ở game thứ 10 quyết định để thắng 6-4, qua đó khép lại trận đấu sau 2 giờ 10 phút.

Đối thủ tiếp theo của tay vợt người Nhật Bản là Novak Djokovic, người trước đó đã hạ Andy Murray 7-5, 6-3.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục