Thua HAGL, HLV Popov lên tiếng về tương lai

23:21 Thứ bảy 02/03/2024

HLV Velizar Popov chia sẻ về những tin đồn gần đây sau trận thua trên sân nhà của Thanh Hóa trước Hoàng Anh Gia Lai.

Được thi đấu trên sân nhà nhưng Thanh Hóa bất ngờ thua sốc đội cuối bảng Hoàng Anh Gia Lai với tỷ số 1-2. Bàn gỡ của Luiz Antonio ở phút 67 là không đủ để đội bóng của HLV Velizar Popov giữ lại 1 điểm khi để Trần Minh Vương (32') và Joao Henrique Oliveira Veras (77) 2 lần chọc thủng lưới.

Chia sẻ về thất bại trước HAGL, HLV Velizar Popov cho biết: "Hôm nay chúng tôi thua trận, chúng tôi mắc nhiều sai lầm. Chúng tôi thi đấu tốt, nhưng không tận dụng được những tình huống dứt điểm, nhưng đây là một phần trong bóng đá."

Chia sẻ về những tin đồn về tương lai, nhà cầm quân người Bulgaria phủ nhận chuyện chia tay CLB Thanh Hóa cũng như việc đặt mục tiêu vô địch.

Thua HAGL, HLV Popov lên tiếng về tương lai - Bóng Đá

 HLV Velizar Popov cam kết tương lai với Thanh Hóa. Ảnh: CLB Thanh Hóa.

"Đây là thông tin người ta dịch sai ý nghĩa của tôi," tờ Thanh Niên dẫn lời HLV Velizar Popov.

"Cách đây hơn 1 tháng tôi đã chia sẻ với lãnh đạo CLB về chuyện này rồi. Tương lai của tôi thì đến tháng 5 chúng tôi sẽ ngồi lại với nhau, vì tháng 5 mới hết hợp đồng."

"Có khi nào tôi nói là mục tiêu vô địch đâu, tôi chỉ nói mục tiêu tốp 6. Mục tiêu chính của chúng tôi là chơi thứ bóng đá đẹp, và gần nhất với tốp đầu," HLV Velizar Popov chia sẻ về mục tiêu của mùa giải. "Bây giờ chúng tôi còn tồn tại nhiều vấn đề, nên cố gắng vào tốp 6 thôi. Quan trọng nhất làm sao trình diễn lối đá đẹp. Chúng tôi chưa bao giờ thi đấu không tốt cả, kể cả trận hôm nay, dù chúng tôi thua."

Thanh Hóa đã thua 2 trận liên tiếp, ở vòng đấu trước, đoàn quân của HLV Velizar Popov nhận thất bại 1-3 trước Công An Hà Nội. Đội bóng xứ Thanh sẽ khép lại lượt đi bằng màn chạm trán Nam Định trên sân Thiên Trường ngày 08/03 tới.

Nam Thành | 22:23 02/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục