Thổi bay Berdych, Murray vào chung kết gặp Raonic

00:59 Thứ bảy 09/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tối 8/7, Andy Murray dễ dàng đánh bại Raonic sau ba ván 6-3, 6-3, 6-3 để giành vé thứ hai vào chung kết Wimbledon.

Murray dễ dàng hạ Berdych để vào chung kết. Ảnh: Internet.

Cuộc so tài diễn ra trong hai giờ đồng hồ với những con số thống kê nghiêng về Murray. Ngoài 7 điểm ace tay vợt Scotland còn nắm giao bóng một hiệu quả với tỷ lệ ăn điểm lên đến 77%.

Ngoài ra Murray còn cứu thành công 2/3 break, đồng thời tận dụng thành công 5 trong 10 cơ hội có được để đánh bại đồng nghiệp người CH Séc.

Đây là lần thứ chín Murray đánh bại Berdych sau tổng cộng 15 lần họ gặp nhau, song chỉ mới là chiến thắng đầu tiên của anh trên mặt sân cỏ trước Berdych.

"Dù đã lường trước được sẽ có nhiều khán giả ở sân trung tâm nhưng tôi không ngờ mọi người cổ vũ cho mình nồng nhiệt đến vậy. Cảm giác như đây mới chính là giải đấu hay nhất của tôi trong năm nay. Thú thật là tôi đang rất tự tin," Murray nói.

Ở chung kết Murray sẽ đối đầu Milos Raonic. Trong trận bán kết đầu tiên, Raonic xuất thần ngược dòng hạ tay vợt 7 lần vô địch Roger Federer với tỷ số 3-2.

Nam Anh | 00:59 09/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục